จำคุก 6 ปีสาวซาดิสทำร้ายเหยื่อ 4 คนภายใน 10 วัน

ภาพน.ส. Charmayne McEwen วัย 22 ปี : ภาพป๊อปอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์

19 ก.พ. 2022 ข่าวนี้ชายหนุ่มอ่านแล้วจะต้องรู้สึกขยาดกลัวเธอ สาวน้อยจอมโหดถูกจับเข้าคุกหลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายเหยื่อ 4 คนภายในช่วง 10 วันอย่างที่ผู้พิพากษากล่าวว่า “โหดเหี้ยมและซาดิส”

ในวันศุกร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ศาลเคาน์ตี้รัฐวิกตอเรียได้ตัดสินจำคุกน.ส. Charmayne McEwen วัย 22 ปี
เป็นเวลา 6 ปี 6 เดือนต่อการมีร่วมกับอีกบุคคลหนึ่งซึ่งข่าวไม่ได้เปิดเผย ก่อเหตุทำร้ายและจับเหยื่อทรมานในปี 2020 โดยเหตุเกิดขึ้นในเมือง Geelong ประมาณ 75 กม.ทางใต้ของนครเมลเบิร์น ในขณะเธอมีอายุ 20 ปี

น.ส. McEvan และเพื่อนได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายและจิตใจเหยื่อ 4 รายในสามเหตุการณ์ โดยทั้งสองตั้งตัวเองเสมือนเป็นศาลเตี้ย ทั้งสามเหตุการณ์เกิดขึ้นห่างกัน 10 วัน

ทั้งสองล่อเหยื่อรายแรกเป็นชายวัย 34 ปีในวันที่ 31 พฤษภาคม 2020 ภายในโรงรถในตำบล Leopold ของเมือง Geelong โดยหลอกล่อให้เขามาพบกับอดีตคนรักสาวของเขา

เมื่อเขามาถึงจุดนัดหมาย เขากลับถูกจับมัดมือมัดเท้าเข้าด้วยกัน (แบบมัดหมู) และเอาเทปอุตสาหกรรมพันรอบศีรษะ ก่อนที่น.ส. McEwen พูดขึ้นว่า “เราจะมาเล่นเกมบางอย่างกัน”

ทั้งสองบอกกติกาให้ชายผู้เป็นเหยื่อต้องนิ่งเงียบเป็นเวลา 2 นาที หากทำได้พวกเขาจะปล่อยให้เป็นอิสระ

จากนั้นทั้งสองจึงเริ่มทุบตีเหยื่อ เมื่อเหยื่อร้องด้วยความเจ็บปวด ทั้งสองก็เริ่มนับหนึ่งใหม่ เป็นอย่างนี้ 15 ครั้ง ในระหว่างทุบตีทั้งสองขู่เหยื่อว่า เหยื่อรายก่อนหน้านี้ถูกทุบตีเหมือนกับสุนัขถูกฝึกให้เชื่อง

น.ส. McEwen ยังใช้คีม (a pair of pliers) ลอกผิวหนังใบหน้าของชายผู้เป็นเหยื่อ แถมถ่มน้ำลายใส่เขา

จากนั้นทั้งสองจับเหยื่อยัดใส่ไว้ในท้ายกระโปรงรถยนต์ของเหยื่อ แล้วขับไปทิ้งในสถานที่ไม่เปิดเผย ก่อนที่เขาสามารถออกมาจากท้ายรถได้ ต่อมาได้รับความช่วยเหลือจากคนขับรถบรรทุกที่ผ่านมา

อาการบาดเจ็บของชายรายนี้ยังไม่หายขาด ใบหน้าเขาเป็นรอยแผลเป็น หูซ้ายสูญเสียการได้ยิน และมือซ้ายของเขาได้รับบาดเจ็บจากการถูกมีดแทง
เป็นที่เข้าใจว่าน.ส. McEwen รู้จักกับอดีตแฟนของชายคนนี้

ข่าวออนไลน์สำนักข่าว ABC วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2022 เสนอข่าวน.ส. Charmayne McEwen ถูกจำคุกกว่้า 6 เดือนจากข้อหาทรมานชายคนหนึ่งอย่าง “โหดเหี้ยมและซาดิส”

ในวันที่ 9 มิถุนายน เหยื่อรายที่สองของน.ส. McEwen เป็นชายวัย 30 ปี เป็นที่เชื่อว่าชายคนนี้ได้ก่อเหตุลวนลามทางเพศหญิงสาวที่น.ส. McEwen รู้จัก

ทั้งสองได้ทำการปล้นและทำร้ายชายคนนี้ภายในบ้านของเขาในตำบล Thomson ของเมือง Geelong เขาถูกแทงที่ต้นขา, ลิ้นและเท้า

คู่หูของน.ส. McEwen ยังขู่ที่จะใช้มีดปาดดวงตาทั้งคู่ของเขาอีกด้วย

ในวันรุ่งขึ้นทั้งสองได้เข้าทำร้ายสองสามีภรรยาที่บ้านของพวกเขาที่ตำบล Charlemont ของเมือง Geelong ในขณะที่ลูก ๆ สามคนของพวกเขาอยู่ในบ้าน

น.ส. McEwen และเพื่อนซึ่งเป็นคนติดยาเสพติดเข้าใจผิดคิดว่าสองสามีภรรยาได้ซุกซ่อนยาเสพติดและเงินสดไว้ในบ้าน

ทั้งสองได้กักขังหน่วงเหนี่ยวอิสรภาพและใช้อาวุธมีดและปืนปล้นสองสามีภรรยา

ฝ่ายชายถูกพาขึ้นรถไปถอนเงินจากตู้ ATM แต่ไม่สามารถถอนเงินได้ น.ส. McEwen และเพื่อนจึงบังคับให้ฝ่ายหญิงโอนเงิน 2,000 เหรียญมาให้เธอภายใต้ข้อความอ้างอิง ‘girls weekend away’

น.ส. McEwen ยังข่มขู่ที่จะใช้มีดปาดคอฝ่ายหญิง ในขณะขู่ขอกุญแจรถ

น.ส. McEwen ถูกตำรวจจับในเดือนสิงหาคม 2020 ในขณะที่เธอขับรถบีเอ็มดับเบิลยูสีขาวซึ่งเพิ่งขโมยมาในคืนนั้น ก่อนถูกนำตัวไปสอบปากคำและขยายผลไปถึงคดีอื่น ๆ

ในการพิจารณาคดีที่ศาล ทีมกฎหมายของน.ส. McEwen ได้ขอความเห็นใจจากศาลโดยอ้างว่า จำเลยได้รับความเจ็บช้ำทางกายและจิตใจอย่างหนักจากอดีตแฟนหนุ่มของเธอและเกิดความเครียดหลังจากถูกทารุณกรรมจากอดีตคนรัก

จนเธอเกิดแนวความคิดผู้หญิงทำร้ายผู้ชายเลว ๆ ขึ้นมา

ผู้พิพากษาหญิง Elizabeth Brimer กล่าวถึงการกระทำของน.ส. McEwen ว่า “โหดร้ายและซาดิส”

เธอกล่าวว่า ‘จำเลยและผู้ร่วมก่อเหตุได้เล่นเกมทรมานเหยื่อ บอกให้เหยื่อนิ่งเงียบไม่ให้ส่งเสียงหรือต่อต้านเป็นเวลา 2 นาทีจากนั้นจึงทุบตีเขา เมื่อเขาส่งเสียงร้อง ก็จะเริ่มจับเวลาทุบตีใหม่ ถึอเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายและซาดิส’

น.ส. McEwen ได้ยอมรับสารภาพผิด 10 ข้อหารวมถึงลักพา, กรรโชคทรัพย์, กักขังหน่วงเหนี่ยวอิสรภาพ, ตั้งให้เหยื่อได้รับบาดเจ็บและใช้อาวุธปล้น

ผู้พิพากษาหญิง Brimer ได้ตัดสินจำคุกน.ส. McEwen เป็นเวลา 6 ปี 6 เดือน โดยให้สิทธิ์ทำเรื่องขอปล่อยตัวอย่างมีทัณฑ์บนได้หลังถูกจำคุกไปแล้ว 3 ปี

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading