ที่ปรึกษาทางจิตวิญญาณแพ้คดีมรดกหมอเชื่อมีมนุษย์ต่างดาว

พญ. Zung Rosita Vu ผู้เชื่อว่ามนุษย์ต่างดาวมีจริง และถูกมนุษย์ต่างดาวควบคุมความคิดและร่างกายของเธอ : ภาพป๊อปอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์

13 ก.พ. 2022 ตามที่จิงโจ้นิวส์เคยเสนอข่าวในหัวข้อ “แม่หมอสาวค้านลูกยกสมบัติให้กับคนที่(เธอ)เชื่อเป็นมนุษย์ต่างดาว” ลงวันที่ 11 ธันวาคม 2021 บัดนี้มีข่าวเพิ่มเติมถึงความโชคไม่ค่อยดีของนาย Leonardo Michael หนุ่นมาดเท่ผู้แนะนำทางจิตวิญญาณทำท่าจะสูญเสียทรัพย์สินตามพินัยกรรมที่มีปัญหามูลค่าหลายล้านเหรียญของพญ. Zung Rosita Vu ผู้เชื่อว่าเขาคืนมนุษย์ต่างดาวผู้ควบคุมความคิดและร่างกายของเธอ

ล่าสุดนาย Michael ไม่ประสบความสำเร็จต่อการชี้ให้ศาลเห็นชอบหนึ่งในสองพินัยกรรมที่เขาอ้างว่า พญ. Vu ได้ทิ้งอสังหาริมทรัพย์บางส่วนหรือทั้งหมดให้กับเขา

พญ. VU วัย 53 ปี แพทย์ GP (แพทย์ตรวจโรคทั่วไป) และนักธรรมชาติวิทยาได้เสียชีวิตจากการกินยาเกินขนาดในวันที่ 5 ธันวาคมปี 2020 เธอได้ทิ้งบ้านในตำบล Mudgeeraba เมืองโกลด์โคสต์รัฐควีนสแลนด์ในมูลค่า 1.16 ล้านเหรียญ

นอกจากนั้นเธอยังมีสินทรัพย์มูลค่าประมาณ 3.8 ล้านเหรียญในรูปแบบของเงินคริปโตและทรัพสินอื่น ๆ ทิ้งไว้ข้างหลัง

นาย Leonardo Michael ผู้ตั้งตัวเป็นผู้แนะนำจิตวิญาณของพญ. Zung Rosita Vu

หลังจากพญ. Vu เสียชีวิตนาย Michael ได้ย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านที่ตำบล Mudgeeraba โดยอ้างว่าแพทย์หญิงซึ่งเป็นสาวกทางจิตวิญญาณของเขาได้ทำพินัยกรรมให้เขาสองฉบับ เป็นฉบับพิมพ์และเขียนด้วยลายมือ

อย่างไรก็ตามผู้พิพากษา David Boddice ได้ปฏิเสธเอกสารยื่นขอของนาย Michael โดยกล่าวว่า “สิ้นหวัง” เนื่องจากเขาไม่สามารถโต้แย้งข้ออ้างที่ว่าพญ. Vu มีอาการป่วยทางจิตในขณะทำพินัยกรรมทั้งสองฉบับ

ศาลยังรับฟังว่านาย Michael มีธุรกิจและมีความสัมพันธ์ทางเพศกับพ.ญ. Vu ก่อนที่เธอเสียชีวิต

พินัยกรรมที่เขายื่นต่อศาลฉบับหนึ่งระบุว่าพญ. Vu ได้ยกบ้านที่ Mudgeeraba ทั้งหลังให้กับเขาและอีกฉบับหนึ่งยกให้เขากึ่งหนึ่งส่วนอีกกึ่งหนึ่งยกให้กับนาง Valeria Astorga อดีตเพื่อนร่วมงานที่คลินิกแพทย์

นาง Kim Giao Vu มารดาของพญ. Vu ได้คัดค้านความสมบูรณ์ของพินัยกรรมทั้งสองฉบับ เนื่องจากบุตรสาวของเธออยู่ในสภาพเป็นบุคคลไร้ความสามารถในขณะทำพินัยกรรม

ข่าวออนไลน์ Jingjonews วันที่ 11 ธันวาคม 2020 เสนอข่าว “แม่หมอสาวค้านลูกยกสมบัติให้กับคนที่เชื่อว่าเป็นมนุษย์ต่างดาว”

ศาลพบว่าพญ. Vu อยู่ภายใต้อิทธิพลของยา ayahuasca (อ่านว่า eye-ah-WAH-ska) ซึ่งออกฤทธิ์หลอนประสาท (psychedelic and hallucinogenic drug) ในขณะทำพินัยกรรมทั้งสองฉบับ

ขณะทำพินัยกรรมพญ. Vu เชื่อว่าเธอไม่ได้เป็นเจ้าของอสังหารริมทรัพย์และสินทรัพย์อื่น ๆ อีกต่อไป โดยมันได้ตกเป็นของมนุษย์ต่างดาวที่รู้จักในนาม “Greys” หรือ “Grays” ซึ่งหนึ่งในนั้นคือนาย Michael

เธอเชื่อว่ามนุษย์ต่างดาว Greys ได้เข้ามาสถิตอยู่ในตัวเธอ และได้ควบคุมความคิดและร่างกายของเธอ
#ข้อความอีเมลชิ้นหนึ่งที่พญ. Vu เขียนถึงเพื่อนคนหนึ่ง เธอได้เล่าว่ามนุษย์ต่างดาวน์ได้ติดต่อผ่านนาย Michael ผู้ซึ่งมีทำหน้าที่ควบคุมและชี้แนะเธอ

คดีนี้จะถูกส่งผ่านไปพิจารณาที่ศาลฎีกาในเดือนเมษายนโดยกำหนดพิจารณาเป็นเวลาสี่วันก่อนตัดสิน แต่นาย Michael ยอมรับต่อศาลว่าเขาไม่มีเงินวางประกันเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินคดีตามที่ศาลกำหนด

ทำให้ผู้พิพากษา Boddice กล่าวว่าคดีนี้เป็นคดี “สิ้นหวัง” หลังจากนาย Michael ไม่สามารถทำตามคำสั่งศาล รวมถึงเขาไม่สามารถหาหลักฐานแสดงให้เห็นว่าพญ. Vu มีสภาพจิตสมบูรณ์ในขณะทำพินัยกรรม

 

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading