รายงานเพิ่มเติมเหตุการณ์หนุ่มวัย 35 ปีข่มขืนสตรีวัย 56 ปี

ภาพนาย Jason Williams วัย 35 ปีผู้ต้องหาข่มขืนสตรีวัย 56 ปี : ภาพป๊อบอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์

25 พ.ย. 2021 ตามที่จิงโจ้นิวส์เสนอข่าวในหัวข้อ “เรียกร้องปฏิรูปกม.หลังศาลให้ประกันหนุ่มข่มขืนหญิงสูงวัยไม่มีทางต่อสู้” ลงวันที่ 23 พฤศจิกายน ในวันรุ่งขึ้นมีรายงานข่าวเพิ่มเติมที่คลาดเคลื่อนจากข่าวที่รายงานไว้ ซึ่งเป็นเรื่องปกติของสื่อฯในออสเตรเลียมักรายงานข่าวด่วนไปก่อน แล้วตามเก็บรายละเอียดของข่าวตามมา ซึ่งบ่อยครั้งเป็นคนละเรื่องเดียวกัน

ในวันนี้จิงโจ้นิวส์จึงขอรายงานเหตุการณ์นาย Jason Williams วัย 35 ปีขณะข่มขืนสตรีวัย 56 ปีโดยทั้งสองเดินกลับบ้านทางเดียวกันหลังออกจากไนท์คลับ Panania Didder Club ในย่าน Revesby เขต City of Canterbury-Bankstown ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์มาตามถนน Marco Ave. ในนาทีแรก ๆ ของวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนที่คลาดเคลื่อนจากที่รายงานไว้ดังนี้

กล้อง CCTV ที่ถนน Macro Ave. บันทึกให้เห็นว่าในเวลา 0.15 น. ของวันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายนนาย Williams ได้เดินมากับเหยื่อ

อีกประมาณ 30 นาทีต่อมากล้อง CCTV ตัวเดิมปรากฎภาพสตรีวัย 56 ปีกึ่งวิ่งกึ่งเดินย้อนผ่านมาในทางตรงข้าม

นาย Assaad Obeid วัย 32 ปีผู้อยู่อาศัยบนถนนที่เกิดเหตุเล่าให้ฟังว่า ตอนนั้นเพื่อนของพี่ชาย (หรือน้องชาย) ของเขาได้นำรถมาจอดบริเวณหน้าบ้านของเขา และพบชายคนหนึ่งกำลังนอนคร่อมสตรีคนหนึ่งบนพื้นที่ระหว่างขอบถนนกับรั้วบ้าน (อยู่บน nature strip)

เพื่อนคนนั้นได้โทรศัพท์เข้ามาเรียกพี่ชาย (หรือน้องชาย) ว่า “เฮ้ยออกมาดูหน่อย ฉันคิดว่ามีคนกำลังมีเซ็กซ์อยู่หน้าบ้านนาย” ซึ่งนาย Williams กำลังนอนคร่อมร่างของสตรีวัย 56 ปีอยู่บนทางเดินระหว่างรถสีเขียวที่จอดอยู่กับรั้วบ้านของสองพี่น้อง

พี่ชายของนาย Obeid มีอารมณ์ฉุนเขาได้เดินอ้อมรั้วมาแล้วเอามือฉุดนาย Williams ออกจากร่างของเธอ

ตำรวจกล่าวว่านาย Williams ได้วิ่งหลบหนี แต่ชายทั้งสามได้วิ่งไล่ตามและสามารถจับตัวเขาได้ รอจนตำรวจมาถึงที่เกิดเหตุแล้วทำการจับกุม

ส่วนสตรีวัย 56 ปีได้วิ่งหนีออกจากที่เกิดเหตุไปอีกทาง เจ้าหน้าที่ไปพบเธออยู่ที่สวนสาธารณะใกล้เคียง

เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล Liverpool เพื่อตรวจสภาพร่างกาย

ภาพประกอบข่าวนาย Jason Willams ข่มขื่นสตรีวัย 56 ปี : ภาพจาก Google Image

ทางด้านสำนักงานตำรวจรัฐน.ซ.ว.แสดงความไม่พอใจต่อการที่ผู้พิพากษาศาลท้องถิ่น Bankstown ตัดสินให้ประกันตัวนาย Williams เขาถือเป็นหนึ่งในผู้ต้องหาคดีร้ายแรงอย่างคดีข่มขืน, ยาเสพติดและใช้อาวุธปืนที่ศาลให้ประกันตัวออกมาอย่างต่อเนื่อง

รวมถึงนาย Mostafa Baluch ผู้ต้องหาคดีลักลอบนำเข้ายาเสพติดที่ได้รับประกันตัว เขาได้หลบหนีเป็นเวลา 16 วันก่อนที่ตำรวจจะสามารถตามจับกลับมาได้อีก

ทางด้านผู้พิพากษาอ้างถึงเหตุผลต่อการตัดสินใจให้ประกันตัวนาย Willams ว่า จำเลยถูกตั้งข้อหาข่มขืนทั่วไป ไม่ใช่คดีข่มขืนประทุษร้ายทางเพศขั้นรุนแรง จึงเปิดช่องให้ผู้พิพากษาสามารถให้ประกันจำเลยได้

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)
jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์
รายงานแก้ไขข่าวคดีหนุ่มวัย 35 ปีข่มขืนสตรีวัย 56 ปีในยามวิกาล



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading