คนขี่สกูตเตอร์ซวยถูกรถทับตัวแล้วถอยทับหัวแถมถูกปรับอีก

คนขี่สกูตเตอร์ (ลูกศรสีเขียวชี้) ขณะเสียหลักก่อนเข้าไปล้มขวางหน้ารถแวน : ภาพป๊อปอาร์ตโดยจิงโจ้นิวส์แทนภาพจริงมีลิขสิทธิ์

6 ต.ค. 2021 ชายผู้ขี่สกูตเตอร์ไฟฟ้าวัย 36 ปีโชคดีที่รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด หลังจากเขาถูกรถแวนทับสองครั้งที่ย่าน Summer Hill เขต Inner West ทางตะวันตกตอนในของนครซิดนีย์
ภาพวิดีโอจากกล้อง CCTV แสดงให้เห็นว่าชายวัย 36 ปีขี่สกูตเตอร์มาตามทางเดินเท้าด้วยความเร็ว เขาได้เบรกสกูตเตอร์อย่างกระชันชิดเมื่อพบรถแวนสีส้มเคลื่อนที่ออกมาจากไดฟ์เวย์ แต่แรงเฉื่อย (inertia) ทำให้ร่างขอ งเขาพุ่งเข้าไปขวางหน้ารถ จึงถูกล้อหน้าทับไปที่ลำตัว

คนขับรถแวนรู้ตัวว่าได้ชนอะไรสักอย่าง จึงเข้าเกียร์ถอยหลัง ทำให้ล้อรถเดิมทับศีรษะที่สวมหมวกกันน็อคของเขาซ้ำอีก ก่อนหยุดรถออกมาดู

ได้ยินเสียงชายวัย 36 ปีกล่าวผรุสวาทมีคำ ‘fu-k’ ปะปนว่า “ทำไมคุณถึง(ใส่เกียร์)ถอยหลัง” ได้ยินเสียงชายขับรถแวนกล่าวว่า “ผมไม่เห็นคุณ”

นาย RE นามสมมุติผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า เขาเห็นหมวกกันน็อคแตกและแบนแต๊ดแต๋ แต่มันได้ช่วยชีวิตของชายที่ขี่สกูตเตอร์ไว้ได้ เขามีเลือดออกเล็กน้อย แต่ยังคงรู้สึกตัวและมีสติดี

นาย Andrew Graham ผู้บังคับการตำรวจพื้นที่ Burwood กล่าวว่า ชายวัย 36 ปีโชคดีที่ไม่เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บร้ายแรง และตอนนี้แพทย์ได้อนุญาตให้เขากลับบ้านได้ แต่เขาคือผู้ผิดในเหตุการณ์ครั้งนี้

ในรัฐนิวเซาท์เวลส์การขี่รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าบนถนนหลวงและทางเท้าถือเป็นสิ่งผิดกฎหมาย ซึ่งดูเหมือนว่าเขาจะถูกสั่งปรับในข้อหาขี่ีสกูตเตอร์บนทางเท้าตามมา

Link คลิปวิดีโอข่าวจาก 7 News วันที่ 26 ต.ค. 2021 เสนอข่าวชายขี่รถสกูตเตอร์ไฟฟ้าถูกรถแวนทับในย่าน Summer Hill ในนครซิดนีย์

 

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)
jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading