ผู้หญิงคนนี้ลงทุน 50 เหรียญถึงวันนี้ทำยอดขาย $1.16 ล้าน

น.ส. Anna Ross ผู้ประสบความสำเร็จในธุรกิจความงามโดยต้นจากเงินลงทุนเพียง 50 เหรียญ : ภาพจากเว็บไซต์ของ Kester Black

19 ก.ย. 2021 ขออภัยเข้างานช้าอีกวันเนื่องจากมีมิตรสหายขอให้ทำแกงเขียวหวานที่อร่อยที่สุดในซิดนีย์รับประทาน จึงขอเริ่มต้นด้วยรายงานความสำเร็จคนหญิงสาวจากแดนกีวีผู้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาพบกับความสำเร็จในดินแดนจิงโจ้ด้วยเงินลงทุนเริ่มแรกเพียง 50 เหรียญ

น.ส. Anna Ross ผู้เติบโตและได้รับการเลี้ยงดูที่บ้านฟาร์มในเมือง Dunedin เมืองริมชายฝั่งของเกาะใต้ของประเทศนิวซีแลนด์ก่อนที่จะย้ายมาอยู่ในออสเตรเลีย (หรืออยู่ในสองประเทศอันนี้ข้อมูลไม่เคลียร์)

หลังจากจบการศึกษาด้านแฟชั่น เธอเริ่มคิดที่จะสร้างกิจการของตัวเอง แทนที่จะเป็นลูกจ้างเขาต่อไป

ในปี 2009 ด้วยวัย 20 ปี Anna ได้เริ่มทำธุรกิจด้วยการทำเครื่องประดับขาย โดยมีเงินลงทุนเพียง 50 เหรียญ ตอนนั้นเธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่า ธุรกิจเครื่องประดับจะนำเธอไปสู่การทำธุรกิจความงามโดยใช้จุดขายในเรื่องของความมีจริยธรรมจนประสบความสำเร็จ

Anna เล่าว่าตอนนั้นเธอได้เจียดเงินจากรายได้ค่าจ้าง 50 เหรียญมาทำสร้อยขาย และด้วยเงินลงทุน 50 เหรียญสามารถทำยอดขายได้ 200 เหรียญ

ถือเป็นการลงทุนที่ให้ผลตอบแทนที่ดี และยังคงลงทุนทำธุรกิจเสริมต่อไป โดยไม่ได้พึ่งเงินลงทุนหรือเงินช่วยเหลือจากบิดามารดาแต่อย่างใด

เส้นทางเธอธุรกิจของเธอไม่ได้โรยด้วยดอกกุหลาบ แต่ก็ไม่ได้หนักหนาสาหัสเพราะเป็นการทำงานที่เธอรักและภูมิใจ

สินค้าเสริมความงาม ประเภทยาทาเล็บ, น้ำยาล้างเล็บ, สต๊กเกอร์ติดเล็บ, ลิปสติกและอื่น ๆ ที่ไม่ก่อมลพิษประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี : ภาพจากเว็บไซต์ของ Kester Black

ประมาณปี 2019 ธุรกิจเสริมความงามของเธอภายใต้แบรนด์ Kester Black กลายเป็นธุรกิจแรกที่ได้รับประกาศนียบัตร B Corp อันเป็นรางวัลผู้ประสบความสำเร็จสูงสุดในด้านการทำธุรกิจที่มีจริยธรรมและไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ไปพร้อมกับสามารถทำรายได้ 1.16 ล้านเหรียญในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา

ขอรายงานเพียงสั้น ๆ เท่านี้ เพื่อเล่าสู่กันฟังว่า ท่านผู้อ่านก็สามารถทำธุรกิจที่มีจริยธรรม ไปพร้อมกับการสร้างความมั่งคั่งให้กับตัวเองได้ ในโลกธุรกิจไร้พรมแดน ขอให้โชคดีครับ

 

jingjonews.com
jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)
jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading