คนชอบเลี้ยงหมาดุพึงระวังหลังทารกถูกขย้ำเสียชีวิต

ข่าวออนไลน์ 7 News วันที่ 11 ก.ค. 2021 เสนอข่าวทารกวัย 5 สัปดาห์ถูกสุนัขของครอบครัวฆ่าตายที่บ้านใน Central Coast รัฐนิวเซาท์เวลส์

11 ก.ค. 2021 เด็กทารกวัย 5 สัปดาห์ได้ถูกสุนัขพันธุ์อเมริกัน สแตฟฟอร์ดเชียร์ เทอเรียร์ (American Staffordshire Terrier) ของบิดามารดาขย้ำเสียชีวิตในช่ัวโมงแรกของวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม

หน่วยบริการเหตุฉุกเฉินได้ถูกเรียกมาที่บ้านถนน Jeffs Cl. เมือง Kariong ในภูมิภาค Central Coast ในเวลาประมาณ 2.20 น.ของวันอาทิตย์

เจ้าหน้าที่ช่วยทำ CPR ให้กับเด็กทารก ก่อนที่แพทย์พาราฯประจำรถพยาบาลเข้ารับทำหน้าที่แทน แต่ไม่สามารถช่วยให้เด็กกลับมามีลมหายใจ เด็กเสียชีวิตในบ้านเกิดเหตุ

นาย Darryl Jobson (สื่อฯบางสำนักระบุชื่อ Darryl Thomson) ผู้บัญชาการตำรวจภูธร Brisbane Water* กล่าวถึงการเสียชีวิตครั้งนี้ว่าเป็น “เรื่องของโศกนาฎกรรมตามสัดส่วนแห่งความเศร้า”

(หมายเหตุ * ทีแรกสงสัยเหมือนกันว่าเมือง Kariong อยู่ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ทำไมจึงใช้ตำรวจน้ำจากนครบริสเบน แท้จริงเมืองนี้อยู่ในพื้นที่วนอุทยานแห่งชาติ Brisbane Water National Park)

เขากล่าวว่าสุนัขเลี้ยงที่ก่อเหตุเป็นสุนัขจดทะเบียนอย่างถูกต้อง ต่อมาได้ถูกเจ้าหน้าที่เทศบาลมาจับตัวไป และเชื่อว่ามันจะถูกลงโทษด้วยการทำการุณยฆาตตามกฎระเบียบของเทศบาล

นาย Jobson กล่าวว่า สี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ สุนัขตัวนี้ได้ขย้ำสุนัขของเพื่อนจนเกือบตาย หลังจากมันเข้ามาในบริเวณหลังบ้านเกิดเหตุ

เขากล่าวขณะเกิดเหตุบิดามารดาของเด็กทารกก็อยู่ภายในบ้าน ทั้งสองอยู่ในอาการช็อก ได้รับการดูแลเบื้องต้นจากแพทย์พาราฯและเจ้าหน้าที่เหตุฉุกเฉิน

นาย Jobson กล่าวว่า ตำรวจไม่สงสัยว่าการเสียชีวิตของเด็กทารกมีอะไรนอกเหนือจากสภาพธรรมชาติของสุนัขทำร้ายเด็ก และจะทำรายงานเสนอไปยังสำนักงานโคโรเนอร์ (สำนักงานออกใบรับรองการเสียชีวิตและพิจารณาหาสาเหตุการเสียชีวิตที่ไม่เป็นไปตามธรรมชาติ) ต่อไป

Link คลิปวิดีโอข่าวจาก 7 News วันที่ 11 ก.ค. 2021 เสนอข่าวทารกวัย 5 สัปดาห์ถูกสุนัขพันธุ์อเมริกัน สแตฟฟี่ทำร้ายจนเสียชีวิตภายในบ้านที่เมือง Kariong ใน Central Coast

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading