คุณยายฮึดสู้วิ่งเท้าเปล่าไล่ตามค้าร้ายวิ่งราวกระเป๋าถือ

ข่าวออนไลน์รายการข่าว Subrise ทางทีวี 7 วันที่ 22 ก.พ. 2021 รายงานข่าวถึงช่วงเวลาเหลือเชื่อของคุณยายแห่งเมืองโกลด์โคสต์ไล่ล่าและต่อสู้กับคนร้ายขโมยกระเป๋าถือของเธอ

22 ก.พ. 2021 หญิงชราได้แสดงความกล้าหาญเยี่ยงชายอกสามศอกด้วยการวิ่งไล่ตามคนร้ายผู้ซึ่งฉกชิงกระเป๋าถือของเธอขณะฉลองวันเกิดอยู่ที่ผับ โดยไม่มีเพื่อนของเธอช่วยตามจับคนร้ายแม้แต่คนเดียว

ขณะเกิดเหตุหญิงชราอยู่ที่ผับ Pimpama Tavern ในเมืองโกลด์โคสต์ ในเวลา 20.30 น.ของวันอังคารที่ 19 มกราคม ได้มีชายสวมรองเท้าแตะเข้ามาฉกกระเป๋าถือของเธอไปจากโต๊ะแล้ววิ่งหนีไป

บันทึกจากกล้อง CCTV ภายนอกร้านแสดงภาพหญิงชราถอดรองเท้าออก แล้ววิ่งเท้าเปล่าไล่ตามชายคนร้าย มาทันที่ลานจอดรถ เธอได้ตะครุบปกเสื้อของเขาดึงแล้วจับเขาในท่าเฮดล็อค

ภาพคุณยายขณะจับคอเสื้อของชายคนร้าย จะเห็นมือขวาของคนร้ายถือกระเป๋าถือสีเทาของเธอ : ภาพจิงโจ้นิวส์แค็ปจากเทปวิดีโอข่าว

แต่แรงผู้หญิงสูงอายุย่อมแพ้คนหนุ่ม เขาสะบัดจนหญิงชราล้มลง แต่เธอไม่ยอมปล่อยมือออกจากกระเป๋าถือ ทำให้เธอถูกคนร้ายลากไปตามลานซิเมนต์ และเป็นคนร้ายที่ยอมปล่อยมือออกจากกระเป๋า แล้วขึ้นรถกระบะหลบหนีไป

ภาพคุณยายไม่ยอมปล่อยกระเป๋าถือถูกชายคนร้ายฉุดลาก ก่อนที่จะตัดสินใจปล่อยกระเป๋าแล้วขึ้นรถกระบะหนีไป : ภาพจิงโจ้นิวส์แค็ปจากเทปวิดีโอข่าว

หญิงชราจึงเดินกลับมาที่ผับพร้อมกระเป๋าถืออย่างผู้มีชัยชนะ แต่เธอก็ได้รับบาดเจ็บซีกโครงร้าว มีแผลฝกซ้ำและถลอกตามเนื้อตัวจากการถูกลากไปตามพื้นซิเมนต์

เธอได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนั้นเธอไม่รู้ตัวว่าเธอไล่ตามคนร้ายไปได้อย่างไร จำได้เพียงว่าเธอมาฉลองวันเกิดที่ผับ แล้วย้ายโต๊ะออกมานั่งข้างนอกร้าน ที่ซึ่งชายคนร้ายได้มาฉกกระเป๋าของเธอไป

ต่อมาตำรวจสามารถจับผู้ต้องหาได้เป็นชายวัย 42 ปีจาก Upper Coomera หนึ่งในสามเขตใหญ่ของเมืองโกลด์โคสต์รัฐควีนสแลนด์

เขามีกำหนดเข้าสู่กระบวนการพิจารณาในศาลในสัปดาห์นี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading