ตร.วิกฯจับคนรักของนาง Ju Zhang หลังเธอหายลึกลับในชุดนอน 10 วัน

ข่าวออนไลน์ 9 News วันที่ 11 ก.พ. 2021 เสนอข่าวตำรวจพลิกแผ่นดินค้นหานาง Ju Zhang ตลอดสองข้างแนวลำธารที่ Darebin Creek Reserve หลังจับกุมนาย Joon Tan คนรัก

11 ก.พ. 2021 คดีการหายตัวอย่างลึกลับของมารดาในนครเมลเบิร์นยังอยู่ในความมืดแปดด้าน ในขณะที่ตำรวจเข้าจับกุมคนรักของเธอ หลังพบเขาพยายามจะขึ้นเครื่องบินออกไปจากรัฐวิกตอเรีย

ในเวลาประมาณ 18.15 น.ของวันพุธที่ 10 กุมภาพันธ์ตำรวจได้เข้าควบคุมตัวนาย Joon Seong Tan วัย 35 ปีจากย่าน Doncaster คนรักของนาง Ju Zhang หรือ Kelly วัย 33 ปีแห่งย่าน Epping นครเมลเบิร์นที่สนามบินเมลเบิร์นในขณะที่พยายามจะจับเครื่องบินเพื่อเดินทางออกจากรัฐวิกตอเรีย

เขาถูกนำตัวไปยังสถานีตำรวจและถูกกักขัง โดยมีกำหนดสอบปากคำในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น

ในตอนบ่ายของวันที่ 11 กุมภาพันธ์เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มทำการตรวจค้นพื้นที่ป่าละเมาะที่ Darebin Creek Reserve โดยเพ่งเล็งเส้นทางขนาดกับลำธารในพื้นที่ใกล้ Seddon Reserve ใน Ivanhoe West ขึ้นอยู่กับเขต City of Banyule ของนครเมลเบิร์น

ตัวอย่างข่าวตำรวจวิกตอเรียจับกุมชายคนรักของนาง Ju Zhang พร้อมส่งทีมตำรวจพลิกแผ่นดินค้นหาเธอตามป่าละเมาะเป้าหมาย

ในวันนี้เช่นกันสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรียได้ขอให้ทุกคนผู้ซึ่งอาจเห็นหรือสงสัยในกิจกรรมบางอย่างที่เกิดขึ้นที่ Darebin Creek Reserve ของพื้นที่ Ivanhoe West ในระหว่างวันที่ 1 และ 2 กุมภาพันธ์ให้ออกมาให้ข้อมูลแก่ตำรวจ และขอให้ผู้อยู่อาศัยในย่าน Epping, Doncaster และ Ivanhoe West ตรวจเช็คกล้อง CCTV ตามบ้านหรือกล้องบันทึกติดรถยนต์ของตน

ตำรวจยังต้องการทราบความเคลื่อนไหวของรถมาสด้าสเตชั่นแวกอน CX9 รุ่นปี 2008 สีดำซึ่งเชื่อว่าเป็นของนาย Tan และรถโตโยต้า Land Cruiser สีขาววิ่งอยู่ในย่าน Epping และ Doncaster ในระหว่างเวลา 16.00 น.ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์ถึงเวลา 8.00 น.ของวันที่ 2 กุมภาพันธ์ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่นาง Zhang หายตัวไป

จากคำให้การของนาย Tan อ้างว่าในวันที่นาง Zhang หายไปเธอสวมชุดนอนสีชมพู และอาจสวมรองเท้าแตะสีชมพู โดยมีของมีค่าติดตัวเพียงโทรศัพท์มือถือเท่านั้น

เธอออกจากบ้านถนน Winchester Ave. ย่าน Epping เขต City of Whittlesea ทางเหนือของนครเมลเบิร์นที่เธออยู่อาศัยกับบุตรชายวัน 8 ขวบในเวลาประมาณ 17.30 น.ของวันที่ 1 กุมภาพันธ์

ถ้าผู้ได้พบนาง Ju Zhang หรือทราบข้อมูลบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีสามารถให้เบาะแสได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading