พบศพแม่และลูกอีกสามคนเสียชีวิตภายในบ้านในนครเมลเบิน

ข่าวออนไลน์ 9 News วันที่ 14 ม.ค. 2021 เสนอข่าวมารดาและบุตรสามคนถูกพบเสียชีวิตในบ้านที่นครเมลเบิร์น

14 ม.ค. 2021 มารดาและบุตรสามคนของเธอได้ถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านทางตะวันตกเฉียงเหนือของนครเมลเบิร์นในตอนบ่ายของวันนี้ที่ 14 มกราคม ซึ่งตำรวจกล่าวว่าเป็นคดีแห่ง “โศกนาฎกรรม” ที่สะเทือนขวัญคนทั้งชุมชน

ตำรวจได้มาถึงที่บ้านถนน Burgess St. ย่าน Tullamarine เขต City of Hume ในเวลาประมาณ 12.20 น.ของวันนี้พบศพของนาง Katie Perinovic วัย 42 ปี, ด.ช. Matthew วัย 3 ปี, ด.ญ. Claire วัย 7 ปีและด.ญ. Anna วัย 5 ปี หลังจากนาย Tomislav Perinovic วัย 48 ปีผู้เป็นสามีและบิดาของเด็ก ๆ ได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจ

ข่าวออนไลน์ 7 News วันที่ 14 ม.ค. 2021 เสนอข่าวยืนยันมีเด็กสามคนในจำนวนสี่คนถูกพบเสียชีวิตในบ้านย่าน Tullamarine นครเมลเบิร์น

นาย Bob Hill รองผู้ว่าการตำรวจรัฐวิกตอเรียกล่าวว่า นาย Perinovic ได้ให้ความร่วมมือในการให้ปากคำกับตำรวจอย่างดี แต่ย้ำว่าการสอบสวนยังคงดำเนินต่อไปถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

เขากล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจยังไม่พุ่งประเด็นถึงบุคคลอื่นเข้ามาเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต สิ่งที่ตำรวจทราบขณะนี้ก็คือการเสียชีวิตเกี่ยวข้องอยู่ในวงจำกัดของผู้เป็นสามี, ภรรยาและบุตรทั้งสามคน

ภาพประกอบข่าวตำรวจพบผู้เสียชีวิตสี่คนเป็นมารดาและบุตรอีกสามคนภายในบ้านในนครเมลเบิร์น

อย่างไรก็ตามครอบครัวนี้ไม่มีประวัติการใช้ความรุนแรงภายในครอบครัว เป็นครอบครัวราบรื่นและมีความสุข ไม่มีปัญหาถึงกับต้องคิดฆ่าตัวตาย และการสรุปว่านาย Perinovic เป็นผู้ต้องสงสัยรายสำคัญก็ถือว่า “ไม่ยุติธรรม” อย่างไรก็ตามเขายังถือเป็นผู้ต้องสนใจของคดีนี้เช่นกัน

ถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้แจ้งว่าผู้เสียชีวิตทั้งสี่คนได้รับบาดเจ็บอย่างไร (ข่าวเพิ่งเกิดขึ้นรายละเอียดยังไม่เข้ามา)

ในขณะที่นาย Mark Galliott ผู้ช่วยผู้ว่าการตำรวจรัฐวิกตอเรียกล่าวว่า ในเหตุการณ์ครั้งนี้ผู้เป็นสามีไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ และเป็นผู้แจ้งเหตุฉุกเฉินหมายเลข 000

ข่าวออนไลน์สำนักข่าว ABC วันที่ 14 ม.ค. 2021 เสนอข่าวมารดาและบุตรที่งดงามและเป็นมิตรกับทุกคนในชุมชนถูกพบเสียชีวิตภายในบ้านในนครเมลเบิร์น

ข่าวการเสียชีวิตของผู้เป็นมารดาและเด็กทั้งสามคน ทำให้คนในชุมชนช็อกไปตาม ๆ กัน

เพื่อนบ้านคนหนึ่งกล่าวว่า มันเป็นเรื่องเศร้ามาก ๆ ที่เกิดเหตุเช่นนี้ในชุมชนที่สงบอย่าง Tullamarine

หลายคนบรรยายถึงเด็ก ๆ ทั้งสามว่า เป็นเด็กที่แต่งตัวดีเสมอ, ดูร่าเริงและสุภาพเรียบร้อย พวกเขามักทักทายเพื่อนบ้านทุกครั้งที่ผ่านมาพบเห็น

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading