ตำรวจน.ซ.ว.ปรับ 12 คนแหกกฎควบคุมด้วยการไปร่วมงานแต่งในซิดนีย์

ข่าวออนไลน์ 9 News วันที่ 29 ธ.ค. 2020 เสนอข่าวตำรวจรัฐน.ซ.ว.สั่งปรับประชาชนในเขต Northern Beaches ออกนอกพื้นที่ไปร่วมงานแต่งงาน

29 ธ.ค. 2020 ผู้อยู่อาศัยในเขต Northern Beaches จำนวน 12 คนผู้ออกจากบ้านไปร่วมงานแต่งงานได้ถูกตำรวจสั่งปรับในข้อหาฝ่าฝืนกฎข้อจำกัดการควบคุมการแพร่เชื้อไวรัสโคโรนา 2019

ในเวลาประมาณ 17.00 น.ของวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าหน้าที่ของสถานจัดงาน และแขกร่วมงานแต่งว่ามีแขกรับเชิญจากพื้นที่เขต Northern Beaches เข้าร่วมงานแต่งงานซึ่งจัดงานแต่งที่ Doltone House ถนน Pirrama Rd. ย่าน Pyrmont ของเขต City of Sydney

หลังจากตำรวจได้เข้าไปสอบปากคำกับเจ้าหน้าที่ของ Doltone House และแขกร่วมงาน พร้อมดูภาพถ่าย, ภาพวิดีโอและภาพบันทึกจากกล้อง CCTV จึงพบผู้กระทำผิดจำนวน 12 คน

ตำรวจได้ออกใบแจ้งปรับตามความผิด (PIN) คนละ 1,000 เหรียญไปเรียบร้อยแล้ว 9 คน ส่วนอีก 3 คนจะออกหมายปรับในจำนวนเท่ากันภายหลัง

ผู้ถูกปรับเรียบร้อยแล้วประกอบด้วย

-ชายและหญิงอายุ 43 ปีทั้งคู่มาจากย่าน Allambie Heights

-สตรีวัย 33 ปีจากย่าน Narraweena

-ชายวัย 27 ปีจากย่าน Frenches Forest

-สตรีสามคนอายุ 19, 22 และ 28 ปี และชายสองคนอายุ 23 และ 63 ปีจากย่าน Beacon Hill

-ส่วนอีกสามคนที่จะถูกหมายสั่งปรับตามมาประกอบด้วยชายอายุ 34 ปีและหญิงอายุ 36 ปีจากย่าน Frenches Forest และชายอายุ 26 ปีจากย่าน Beacon Hill

ภายใต้กฎควบคุมการแพร่กระจายของเชื้อโคโรนา 2019 ที่ทางการใช้บังคับกับผู้อยู่อาศัยในพื้นที่เขต Northern Beaches กำหนดให้ราษฎรของเขตสามารถออกจากบ้านได้เพียงเพื่อไปทำงาน, ศึกษา, ซื้อสินค้าจำเป็น, ออกกำลังกายหรือไปพบแพทย์เท่านั้น

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading