ตำรวจตามล่าและเตือนระวังหลังเกิดเหตุเด็กนักเรียนหญิงสองรายถูกลวนลามขณะเดินถนน

ภาพชายผู้ต้องสงสัยใช้จักรยานเป็นพาหนะตระเวนหาเหยื่อเด็กหญิงเดินลำพังตามถนน : ภาพจาก NSW police

15 ก.ย. 2020 ตำรวจกำลังตามล่าหาตัวชายผู้ต้องสงสัยหลังจากเด็กนักเรียนหญิงสองคนถูกมุ่งจะทำมิดีมิร้ายในขณะเดินถนนทางตะวันตกของนครซิดนีย์ในต่างกรรมต่างวาระกัน

เหตุการณ์แรก เด็กหญิงวัย 11 ปีกำลังเดินมาตามลำพังที่ถนน Elsham Rd. ย่าน Auburn เขต Cumberland City ในเวลาประมาณ 15.10 น.ของวันที่ 27 สิงหาคม เธอได้ถูกชายคนหนึ่งลงจากจักรยานตรงเขาจับเธอล็อคคอ

เด็กหญิงสามารถดิ้นหลุดออกมาเป็นอิสระ แล้ววิ่งหนีเข้าบ้านของเธอซึ่งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ แล้วโทรแจ้งตำรวจ

ชายผู้ต้องสงสัยมีรูปร่างหน้าตาคล้ายชาวตะวันออกกลางหรือเมดิเตอร์เรเนียน ไว้ผมสั้น ขณะก่อเหตุสวมเสื้อจั๊มเปอร์สีขาว, กางกางสีขาวและรองเท้าผ้าใบสีขาว

ในเหตุการณ์ครั้งที่สอง นักเรียนหญิงวัย 17 ปีกำลังเดินมาตามถนน Stanley Rd. เขต Lidcome เขต Cumberland City ในเวลาระหว่าง 16.30 น.ถึง 17.00 น.ของวันที่ 11 กันยายน

ชายคนร้ายได้จู่โจมทางด้านหลังโดยเข้ามารวบเอวเธอ นักเรียนหญิงต่อสู้ขัดขืนและสามารถหลุดรอดเป็นอิสระ เธอร้องขอความช่วยเหลือ ทำให้ชายรายดังกล่าวตัดสินใจขี่จักรยานหลบหนีไปทางตรอก Milton Lane

ชายผู้ต้องสงสัยรายนี้มีความคล้ายกับผู้ต้องสงสัยรายแรกคือ รูปร่างหน้าตาคล้ายชาวตะวันออกกลางหรือเมดิเตอร์เรเนียน รูปร่างปานกลาง อายุระหว่าง 20 ถึง 30 ปี สูงประมาณ 175 ซม. ไว้ผมสีดำตัดสั้น

ตำรวจได้ตัดสินใจเผยแพร่ภาพชายผู้ต้องสงสัย หากมีผู้รู้จัก, หรือเคยพบเห็นหรือมีข้อมูลบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี สามารถให้เบาะแสได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

ตำรวจขอเตือนสำหรับผู้ที่มีบุตรสาวและผู้อยู่ในวัยเรียนในพื้นที่ทางตะวันตกของนครซิดนีย์ควรเพิ่มความระมัดระวังหากจำต้องเดินถนนตามลำพัง จนกว่าตำรวจจะสามารถนำผู้ต้องสงสัยรายนี้มาสอบปากคำได้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading