จำคุกไอ้หื่นกามล่อลวงเด็ก 10 ขวบเข้าห้องน้ำสาธารณะแล้วทำปู้ยี่ปู้ยำ

ข่าวออนไลน์ 7News วันที่ 6 ก.ค. 2020 เสนอข่าวชายวัย 30 ผู้ข่มเหงทางเพศเด็กหญิงวัย 10 ปีในห้องน้ำสาธารณะข้างสนามเด็กเล่นถูกตัดสินจำคุก 4 ปี 9 เดือน

6 ก.ค. 2020 ข่าวนี้ถือเป็นการเตือนกันสำหรับผู้ที่มีบุตรสาวเวลาเธอต้องการเข้าห้องน้ำที่ไม่ใช่ที่บ้านของตน ควรจะมีคนติดตามไปด้วยอย่างน้อยเฝ้าหน้าห้องน้ำก็ดี เพราะสมัยนี้เราไม่สามารถไว้ใจใครได้ ข่าวที่ขอนำเสนอเป็นข่าวต่อเนื่องจากข่าวที่จิงโจ้นิวส์เคยเสนอมาก่อนหน้านี้ถึงคดีไอ้หื่นกามข่มเหงทางเพศเด็กหญิงวัย 10 ขวบในห้องน้ำสาธารณะ เมื่อวานนี้ศาลสถิตยุติธรรมได้ลงโทษเขาแล้ว

ไอ้หื่นกามรายนี้คือนาย Hamzeh Bahrami วัย 33 ปีผู้ซึ่งทำการข่มเหงทางเพศเด็กหญิงวัย 10 ขวบภายในห้องน้ำใกล้สนามเด็กเล่นสาธารณะทางเหนือของนครแอดิเลดด้วยโทษจำคุก 4 ปี 9 เดือน (ดูน้อยไปหน่อย)

นาย Bahrami ได้ยอมรับสารภาพผิดทำร้ายร่างกายทางเพศ (indecent assault คือการทำร้ายทางเพศใด ๆ ที่ไม่รวมถึงการข่มขืน) จำนวน 4 คดี เพื่อแลกเปลี่ยนกับข้อหาที่หนักกว่า

ในเดือนเมษายนปี 2019 นาย Bahrami กลายเป็นเป้าหมายในการตามล่าของตำรวจรัฐเซาท์ออสเตรเลีย หลังจากนักเรียนชั้นปีที่ 4 แจ้งความต่อตำรวจว่า เธอถูกชายคนหนึ่งล่อลวงให้เข้าไปภายในห้องน้ำสาธารณะที่ย่าน  Blair Athol เขต City of Port Adelaid Enfield 15 กม.ทางเหนือของใจกลางนครแอดิเลด

เธอให้การว่า เธอถูกปิดตาและปิดปาก มือของเธอถูกมัดไขว้ศีรษะในขณะที่เธอถูกเขาลวงลามทางเพศ

ภาพประกอบข่าวการจับกุมนาย Hamzeh Bahrami : ภาพจาก google image

นาย Mark Wieszyk  ผู้บังคับการตำรวจพื้นที่ในขณะเกิดเหตุได้กล่าวชื่นชมเด็กหญิงต่อการให้ข้อมูลของคนร้ายอย่างละเอียดถี่ถ้วน จนสามารถตามจับคนร้ายได้อย่างไม่ยากเย็น

ที่ศาลแขวงรัฐเซาท์ออสเตรเลียในวันจันทร์ที่ 6 กรกฎาคมผู้พิพากษา Paul Slattery  ได้กล่าวถึงคดีนี้ว่า เลวร้ายและชั่วช่าที่สุด

อย่างไรก็ตาม ผู้พิพากษา Slattery เห็นว่าจำเลยได้แสดงความเสียใจต่อสิ่งที่ได้กระทำลงไป และเขาได้ถูกเพื่อนนักโทษทำร้ายค่อนข้างหนักในระหว่างถูกกักขังเพื่อรอการดำเนินคดี และจำเลยยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้ 40%

ผู้พิพากษา Slattery จึงสั่งจำคุกนาย Bahrami เป็นเวลา 4 ปี 9 เดือนกับอีก 19 วัน แต่ให้สิทธิ์ยื่นเรื่องขอปล่อยตัวอย่างมีทัณฑ์บนได้หลังจำคุกไปแล้ว 3 ปี

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading