กลุ่มวัยรุ่นอายุ 16 – 17 ปีโหดกระซวกแทงหนุ่ม 39 ปีผู้เปิดประตูบ้านรับตายคาที

ข่าวออนไลน์ 7 News วันที่ 25 พ.ค. 2020 เสนอข่าววัยรุ่นชาวซิดนีย์ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายหลังจากบุกรุกบ้านในย่าน Riverstone / ชายในภาพด้านซ้ายคือนาย Kevin Kourtis ผู้เสียชีวิต

25 พ.ค. 2020 สมัยนี้เปิดประตูบ้านรับใครควรระวัง อย่างในคดีนี้ตำรวจได้จับกุมวัยรุ่นสองคนอายุ 16 ปีและ 17 ปีในข้อหาฆ่ากรรม หลังจากชายคนหนึ่งถูกแทงเสียชีวิตในขณะที่เขาเปิดประตูบ้านรับวัยรุ่นกลุ่มนี้

ตำรวจได้ทำการสอบสวนว่านาย Kevin Kourtis วัย 39 ปีผู้ถูกแทงเสียชีวิตรู้จักกับกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คนที่มาเคาะประตูหน้าบ้านของเขาหรือไม่

โฆษกของตำรวจพื้นที่กล่าวว่านาย Kourtis ถูกวัยรุ่น 5 คนพร้อมอาวุธรุมทำร้ายที่บ้านถนน Langton St. ในย่าน Riverstone เขต Blacktown ประมาณ 50 กม.จากใจกลางนครซิดนีย์ในประมาณเวลา 0.30 น.ของวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม

นาย Kourtis ถูกมีดแทงจำนวนหลายแผล และเสียชีวิตในที่เกิดเหตุเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

ขณะเกิดเหตุมีสตรีอีกสองคนอยู่ภายในบ้าน คนหนึ่งอายุ 34 ปีถูกวัยรุ่นทำร้ายด้วยการตีด้วยด้ามปืนไรเฟิล และสตรีอายุ 43 ปีอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นแฟนคนใหม่ของนาย Kourtis ไม่ได้รับบาดเจ็บ สำหรับผู้ตายเพิ่งแยกทางกับภรรยาที่เคยอยู่กินกันมาหลายปี

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้พบมีดที่ใช้ในการสังหารและปืนไรเฟิลที่ใช้ก่อเหตุถูกทิ้งอยู่ภายในบ้าน

 

ภาพประกอบข่าวข่าววัยรุ่นชาวซิดนีย์ถูกตั้งข้อหาฆ่าคนตายหลังจากบุกรุกบ้านในย่าน Riverstone : ภาพจาก Google Image 

นาง Henny Scholz ผู้บังคับการตำรวจพื้นที่กล่าวว่า หลังจากสังหารนาย Kourtis สองในห้่าวัยรุ่นได้หลบหนีด้วยการปีนรั่วออกทางด้านหลังของบ้าน พวกเขาถูกไล่ล่าโดยสุนัขตำรวจ, ตำรวจเฮลิคอปเตอร์และเจ้าหน้าที่ปราบปรามจลาจลเข้าจับกุมได้ที่จุดห่างจากบ้านเกิดเหตุไม่กี่ถนน ขณะพยายามงัดรถคันหนึ่งเพื่อใช้หลบหนี

เธอกล่าวว่าขณะนี้ยังจับกุมผู้ร่วมก่อเหตุอีกสามคนไม่ได้ ทั้งสามได้ขโมยรถคันหนึ่งขับหลบหนีไป

ผู้กำกับหญิง Scholz กล่าวว่า ตำรวจถือคดีนี้เป็นเรื่องร้ายแรง โดยเชื่อว่าจะสามารถตามจับวัยรุ่นที่เหลือได้ในเร็ว ๆ นี้

ขณะนี้ยังไม่ทราบว่า อะไรคือแรงจูงใจในการสังหาร และผู้เสียชีวิตกับกลุ่มฆาตกรเคยรู้จักกันมาก่อนหรือไม่

ผู้ต้องหาวัยรุ่นทั้งสองถูกนำตัวไปขึ้นศาลเด็กในวันอาทิตย์ ผู้พิพากษาได้ปฏิเสธการให้ประกันตัว โดยให้กลับมาขึ้นศาลอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading