หญิงสาวถูกชกหน้าหลังขอให้ผู้โดยสารเอาเท้าลงจากที่นั่งของเธอ

ชายผู้ต้องสงสัยทำร้ายสตรีวัย 20 ปีบนรถประจำทางที่ Docklands นครเมลเบิร์น : ภาพจากคลิปวิดีโอ VIC Police ผ่านนสพ. The Age

9 เม.ย. 2020 หญิงสาวผู้โดยสารรถประจำทางถูกชกศีรษะซ้ำ ๆ บนรถประจำทางในย่านธุรกิจกลางใจนครเมลเบิร์นเมื่อเดือนที่ผ่านมา หลังจากเธอขอให้ชายผู้โดยสารคนหนึ่งเอาเท้าออกไปจากเบาะนั่งของเธอ

ผู้ถูกทำร้ายรายนี้คือน.ส. AT (นามสมมุติ) วัย 20 ปีจากย่าน Footscray เขต City of Maribyrnong ขณะเกิดเหตุนั่งรถประจำทางสาย 200 จากย่าน Sunshine ของเขต City of Brimbank เข้ามายังตัวเมืองเมลเบิร์นในเวลา 10.30 น.ของวันที่ 12 มีนาคม เมื่อผู้โดยสารชายคนหนึ่งเอาเท้าขึ้นมาวางบนเบาะนั่งของเธอ

เธอได้ขอให้ชายคนนั้นเอาเท้าลง ทำให้เขาไม่พอใจ ลุกขึ้นยืนและชกที่ศีรษะของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีก ในขณะที่รถประจำทางวิ่งมาตามถนน Footscray Rd.

ชายผู้ก่อเหตุได้ลงจากรถประจำทางที่สี่แยกถนน Dudley St. ตัดกับถนน Wurundjeri Way ในย่าน Docklands ประมาณ 2 กิโลเมตรก่อนจะถึงใจกลางนครเมลเบิร์น ปล่อยให้น.ส. AT นั่งมึงงงอยู่สักระยะก่อนที่จะตั้งสติได้  โดยได้รับบาดเจ็บไม่ถึงขั้นร้ายแรง

ภาพชายผู้ต้องสงสัยทำร้ายสตรีวัย 20 ปีบนรถประจำทางที่ Docklands นครเมลเบิร์น : ภาพจาก VIC Police ผ่าน 7 News

ตำรวจได้ตัดสินใจเผยแพร่ภาพของชายผู้ก่อเหตุ ผู้มีรูปร่างคล้ายชาวชาวแอฟริกา สูงประมาณ 175 ซม. อายุระหว่าง 30 ถึง 40 ปี ผมสีดำตัดด้านข้างสั้นโดยสับหวีไว้กับผม, ไว้เคราและใส่ตุ้มหูเพชร

ขณะก่อเหตุสวมเสื้อแจ็คเก็ตทวีดสีน้ำตาลทับเสื้อเชิ้ตสีอ่อน, สวมกางเกงขายาวสีอ่อน, รองเท้าหนังสีน้ำตาลและสพายกระเป๋าขนาดเล็ก

ผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือทราบข้อมูลบางอย่างที่จะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีสามารถติดต่อให้เบาแสได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000 หรือทางออนไลน์ที่ www.crimestoppersvic.com.au.

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading