พ่อแม่นักศึกษาให้รางวัล 2 แสนเหรียญผู้ที่พบลูกชายของเขาไม่ว่าเป็นหรือตาย

นาย Laurence Wu บุตรชายมหาเศรษฐีที่หายตัวไปอย่างลึกลับในประเทศนิวซีแลนด์

3 มิ.ย. 2019 ครอบครัวชาวจีนได้เสนอเงินรางวัล 200,000 เหรียญแก่ใครก็ตามที่พบบุตรชายของเขาซึ่งหายไปขณะอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์ไม่ว่าจะพบในสภาพมีชีวิตอยู่หรือเป็นศพไปแล้วก็ตาม

นาย Laurence Wu วัย 23 ปีมีผู้พบเห็นเขาครั้งสุดท้ายเมื่อ 3 เดือนที่ผ่านมา ขณะอยู่ที่ร้านขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ St Lukes Liquor Centre ทางตอนกลางของนครโอ๊คแลนด์เมืองเอกของเกาะเหนือในตอนบ่ายของวันที่ 10 มีนาคม 2019

ในวันนั้นนาย Wu พูดกับอดีตแฟนสาวของเขาว่าจะไปเที่ยวที่ชายหาด Piha (เป็นสถานที่ที่มีหาดประเภท black sand surf beach ที่มีแนวโค้งกำบังตามธรรมชาติและมีคลื่นสูงที่เหมาะสมแก่การเล่นเซิร์ฟที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อยู่ทางฝั่งตะวันตกของนครโอ๊คแลนด์)

หลังจากตำรวจและทีมงานเอกชนทำการติดตามหาทั้งทางพื้นดินและทางอากาศสามารถพบเพียงรถยนต์ฮุนไดซันตาเฟสีเทาของเขาจอดทิ้งอยู่ที่ลานจอดรถของชายหาด

แผ่นติดประกาศคนหาย เพื่อตามหานาย Laurence Wu

นาย Zhen Zhou Wu และนาง Gui Ting Huang บิดามารดาของนาย Wu ได้เดินทางจากประเทศจีนมายังนครโอ๊คแลนด์ในเดือนมีนาคมเพื่อร่วมในการค้นหาบุตรชาย

พวกเขาได้ว่าจ้างนักสืบเอกชน, เช่าเฮลิคอปเตอร์และจ้างเรือออกลาดตระเวนแทบทุกวัน ก่อนเดินทางกลับจีนอย่างหมดหวังในต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

ขณะนี้พวกเขาได้เสนอให้รางวัล 200,000 เหรียญแก่ใครก็ตามที่แจ้งเบาะแสให้กับตำรวจไปสู่การพบตัวนาย Wu บุตรชาย (พวกเขาคงไม่กล้าให้ติดต่อโดยตรง เดี๋ยวจะเจอกรณีหลอกลวงและกรรโชกทรัพย์อย่างที่นาง Siti Nurhidayah Kamal สาวมาเลเซียกระทำกับครอบครัวที่ต้องการภาพบันทึกที่หายไปของบุตรสาวก่อนเสียชีวิตคืน)

นาย Lucas Wu น้องชาย (หรือพี่ชาย) ของนาย Laurence กล่าวว่า ครอบครัว Wu หวังว่าเงินรางวัล 200,000 เหรียญจะนำไปสู่ข้อมูลบางอย่างที่จะนำไปสู่การพบพี่ชาย (หรือน้องชาย) ของเขา

เขากล่าวว่า เขาและพี่ชาย (หรือน้องชาย) ได้เดินทางมาศึกษาในประเทศนิวซีแลนด์ในปี 2012 โดยเช่าที่พักอาศัยอยู่ด้วยกัน

ขณะหายตัว Laurence กำลังศึกษาในปีสุดท้ายเพื่อรับปริญญาวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์ที่มหาวิทยาลันโอ๊คแลนด์ ก่อนหน้านี้เขาเข้าเรียนชั้นมัธยมที่โรงเรียน Mount Albert Grammar

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading