นร.พยาบาลแสบมีเซ็กซ์กับเพื่อนร่วมมหา’ลัย แต่อ้างแฟนหนุ่มถูกข่มขืนขอให้ชำระแค้น

น.ส. Ge Zhang อดีตนักศึกษาพยาบาลผู้ถูกยกเลิกวีซ่าหลังก่อคดีอย่างละครน้ำเน่า : ภาพป๊อปอาร์ตภาพจริงติดลิขสิทธิ์

20 ก.พ. 2019 คดีนี้เป็นคดีรักพยาบาทสับซ้อนราวกับละครน้ำเน่าระหว่างนักศึกษาจากประเทศจีนในนครเมลเบิร์น เมื่อนักศึกษาพยาบาลสาวอ้างว่าเธอถูกชายร่วมคณะข่มขืน แล้วขอให้แฟนหนุ่มชำระแค้นให้เธอ

คดีนี้เกิดขึ้นในเดือนธันวาคมปี 2016 เมื่อน.ส. Ge Zhang ปัจจุบันวัย 24 ปีนักศึกษาวิชาพยาบาลของมหาวิทยาลัยอาร์เอ็มไอที (RMIT) ได้มีเพศสัมพันธ์กับนาย ZZ (นามสมมุติ)

ศาลชั้นต้น (County Court) ในนครเมลเบิร์นได้รับฟังว่า ในวันเกิดเหตุทั้งสองได้ไปดื่มเหล้าด้วยกัน โดยฝ่ายหญิงบอกกับนาย ZZ ว่า เธอได้แยกทางกับนาย Yuwei Xie แฟนหนุ่ม แต่แท้จริงทั้งสองไม่ได้เลิกกัน หลังจากนั้นนาย ZZ ได้พาน.ส. Zhang ไปที่อพาร์ตเมนต์ของเขาจบลงที่ทั้งสองต่างเต็มใจมีเพศสัมพันธ์ต่อกัน

แต่ด้วยความรู้สึกผิดต่อนาย Xie แฟนหนุ่มวัย 25 ปีที่คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมในประเทศจีน อีกทั้งเกรงว่าเขาอาจพอทราบเรื่องอย่างระแคะระคาย น.ส. Zhang จึงเริ่มสร้างเรื่องว่าเธอถูกนาย ZZ ข่มขืน

เธอได้มาที่อพาร์ตเมนต์ของนาย ZZ และบังคับให้เขาคุกเข่าขออภัยต่อสิ่งที่เกิดขึ้นในคืนนั้น เมื่อนาย ZZ ไม่ยอมทำตามเธอก็โวยวายและขู่จะทำร้ายตัวเอง จนนาย ZZ จำต้องยอมทำตามคำขอของเธอ โดยเธอได้บันทึกภาพในช่วงที่เขาคุกเข่ากล่าวขออภัย

น.ส. Zhang ได้ส่งภาพและข้อความขออภัยไปให้นาย Xie และบอกเขาว่าเธอถูกนาย ZZ ข่มขืน พร้อมระเบิดอารมณ์ (สื่อฯใช้คำว่า bombarded) ให้เขามาที่อพาร์ตเมนต์มิฉะนั้นนาย Xie จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบหากเธอฆ่าตัวตาย

ผู้พิพากษาหญิง Frances Hogan กล่าวว่า ในระหว่างทางนาย Xie ได้ซื้อพริกป่นมาหนึ่งขวด ซึ่งเขาอ้างว่าเขาเคยได้ยินมาว่าตำรวจได้ใช้มันเพื่อหยุดคนร้าย

เมื่อนาย Xie เดินผ่านประตูห้องเข้ามาเขาก็เปิดขวดพริกป่นสาดหน้านาย ZZ ทันที แล้วตะลุยเข้าเตะและเอามือกำขวดพริกป่นตีศีรษะของนาย ZZ พร้อมตะโกน “กูจะฆ่ามึง”

นาย Xie ได้สั่งให้นาย ZZ ถอดกางเกงออก แล้วเขาเตะผ่าหมากนาย ZZ จำนวนสามครั้งจนจุกลุกไม่ขึ้น ก่อนที่จะจับนาย ZZ ในสภาพศีรษะโชกไปด้วยเลือดขังไว้ในห้องน้ำประมาณ 3 ชั่วโมง ก่อนที่ทั้งสองจะออกไปจากที่พักของนาย ZZ

ในช่วงสามชั่วโมงนั้นน.ส. Zhang ได้ใช้คอมพิวเตอร์ของนาย ZZ อีเมลถึงแฟนสาวของนาย ZZ ส่งภาพที่เขานั่งคุกเขาขออภัย แล้วบอกว่าเธอถูกนาย ZZ ข่มขืน และขอให้เธอมาที่อพาร์ตเมนท์ของนาย ZZ แต่แฟนสาวของนาย ZZ กลับโทรแจ้งตำรวจ

น.ส. Zhang ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้เธอพยายามที่จะขู่กรรโชกเพื่อเอาทรัพย์จากนาย ZZ ด้วยการส่งข้อความเท็กซ์ให้เขามอบเงินจำนวน 5,000 เหรียญ หรือมิฉะนั้นเธอจะทำให้เขาเสื่อมเสียชื่อเสียงจนไม่สามารถเรืยนที่ MRIT ได้อีกต่อไป

เมื่อนาย ZZ ไม่สามารถหาเงินจำนวนตามที่ต้องการ น.ส. Zhang ได้ไปที่สถานีตำรวจพร้อมเรื่องราวการข่มขืนที่เธอสร้างขึ้น

แต่ก่อนหน้านั้นนาย ZZ ได้เข้าแจ้งความถึงเรื่องที่เขาถูกน.ส. Zhang ทำร้ายร่างกายและขู่กรรโชกทรัพย์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จิงโจ้นิวส์เพิ่งได้ภาพนี้จากข่าวออนไลน์ของนสพ. The Daily Mail ทำให้เห็นภาพของน.ส. Ge Zhang และนาย Yuwei Xie

การทำคดีนี้ไม่ยากสำหรับตำรวจในการสืบสวนเอาความจริง ในที่สุดน.ส. Zhang ยอมรับสารภาพผิดต่อข้อหาเจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและขู่กรรโชกทรัพย์ ในขณะที่นาย Xie ยอมรับสารภาพผิดในข้อหาเจตนาทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่นไม่ให้ได้รับอิสรภาพ

ผู้พิพากษา Hogan ซึ่งเปรียบคดีนี้เหมือนละครน้ำเน่า*ได้ตัดสินน.ส. Zhang ด้วยโทษคำสั่งลงโทษทางชุมชน (community corrections order) เป็นเวลา 3 ปีด้วยการทำงานรับใช้ชุมชนโดยไม่มีค่าจ้างเป็นเวลา 300 ชั่วโมง ในขณะที่นาย Xie โดนลงโทษทางชุมชนเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือนด้วยการทำงานรับใช้ชุมชน 200 ชั่วโมง

(*ผู้พิพากษาใช้คำว่า soap opera คือละครที่ออกอากาศเป็นตอน ๆ ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับเหตุการณ์ในชีวิตประจำวัน เพื่อให้ดูเป็นไทย ๆ จิงโจ้นิวส์จึงขอปรับเป็นละครน้ำเน่า เพราะเรื่องนี้ดูแล้วเน่าจริง ๆ)

ทั้งสองถูกกระทรวงกิจการภายในประเทศเพิกถอนวีซ่านักเรียน ขณะนี้ยังไม่มีความกระจ่างชัดออกมาว่าทั้งสองจะถูกเนรเทศทันที หรือจะถูกกักกันที่ศูนย์กักกันฯโดยมีกำหนดเวลาปล่อยตัวออกมาทำงานรับใช้ชุมชน หรืออยู่อาศัยในชุมชนจนทำงานรับใช้สังคมครบแล้วจึงถูกเนรเทศ

ทางด้านนาย Xie ได้ตัดสัมพันธ์กับน.ส. Zhang ทันทีเมื่อทราบเรื่องว่าเขาถูกเธอหลอก ก่อนหน้านี้เขาทำงานเป็นเทรนเนอร์ที่โรงยิม แต่เขาต้องตกงานและไม่สามารถศึกษาต่อด้านบริหารธุรกิจอันเนื่องมาจากการถูกยกเลิกวีซ่า

ขณะนี้นาย Xie ได้ยื่นเรื่องอุทธรณ์การยกเลิกวีซ่านักเรียนต่อคณะอนุญาโตตุลาการด้านการจัดการ (AAT) ซึ่งนาย Xie จะไม่ถูกยกเลิกวีซ่าหากเขาไม่เอาขวดพริกป่นทุบหัวนาย ZZ และไม่เตะไข่เขา

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com (งดใช้ชั่วคราว)

Jingjonews เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading