แท็กซี่หนุ่มเจอคุกคดีพยายามข่มขืนผู้โดยสารจนด้วยหลักฐานกล้องบันทึกภาพภายในรถ

30 ต.ค. 2018 พนักงานขับรถแท็กซี่ผู้ถูกจับเข้าเรือนจำหลังจากเขาถูกจับได้ว่าพยายามใช้กำลังข่มเหงทางเพศผู้โดยสารหญิง แต่เขาอาจออกจากคุกได้ภายในหนึ่งปีข้างหน้า

นาย Mustafa Tavasoli วัย 26 ปีอดีตพนักงานขับรถแท็กซี่ผู้กระทำผิดในคดีนี้ ได้รับผู้โดยสารหญิงจากงานปาร์ตี้วันเกิดที่ถนน North Tce. (เป็นหนึ่งในสี่ของถนนประเภท Terrace ที่ล้อมรอบพื้นที่ธุรกิจใจกลางนครแอดิเลด) ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2017 ที่ผ่านมา

เมื่อแท็กซี่มาส่งถึงที่พักของเธอ ผู้โดยสารหญิงซึ่งนั่งอยู่เบาะหลังไม่สามารถเปิดประตูรถออกมาได้ นาย Tavasoli จึงทำทีเป็นลุกออกจากรถมาเปิดประตูให้ แต่เขากลับใช้กำลังดันร่างของหญิงสาวนอนลงกับเบาะนั่ง แล้วเอาตัวของเขาทาบบนร่างของเธอใช้ตัวถูไถกับร่างของหญิงสาว แล้วเอามือจับต้องอวัยวะส่วนที่เขาอยากจับทั้งบนทั้งล่าง และพยายามกอดจูบเธอ ในขณะที่ฝ่ายหญิงขัดขืนต่อต้านสุดฤทธิ์

นาย Tavasoli รู้ตัวว่าหากยังไม่หายหื่นอาจมีคนได้ยินเสียร้องและออกมาให้ความช่วยเหลือ เขาจึงหยุดลวนลามเธอ ปล่อยเธอให้เป็นอิสระแล้วกลับมาขึ้นรถขับหลบหนีไป

ตำรวจได้จับกุมเขานาย Tavasoli ในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวบุคคลโดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย, ใช้กำลังลวนลามทางเพศ และใช้กำลังเพื่อเจตนาจะข่มขืน ส่วนหลักฐานที่มัดตัวนาย Tavasoli จนดิ้นไม่หลุดก็คือ กล้องบันทึกภาพที่ติดตั้งไว้ภายในรถและนอกรถแท็กซี่ แสดงภาพให้เห็นอย่างชัดแจ้งชนิดเถียงไม่ขึ้น

เมื่อวานนี้ที่ 29 ตุลาคมผู้พิพากษา Gordon Barrett แห่งศาลแขวงนครแอดิเลดกล่าวว่า “หญิงสาวไม่ควรถูกทำให้อยู่ในสภาพเช่นนี้ สถานภาพของเธอถูกทำให้เลวร้ายไปทั้งหมดเมื่อเธอใช้บริการแท็กซี่ ยานพาหนะที่เธอต้องพึ่งพาจำเลยผู้มีหน้าที่ตามวิชาชีพในการพาเธอไปส่งให้ถึงจุดหมายปลายทางอย่างปลอดภัย”

ผู้พิพากษารับทราบว่าในระหว่างรอการตัดสินโทษ นาย Tavasoli ได้ถูกเพื่อนนักโทษทำร้ายร่างกายเนื่องจากการที่เขามีเชื้อสายอัฟกานิสถาน

ผู้พิพากษา Barrett ตัดสินลงโทษจำคุกเขาเป็นเวลา 3 ปี 3 เดือน โดยให้สิทธิเขาทำเรื่องขอปล่อยตัวอย่างมีทัณฑ์บนได้ในเดือนพฤศจิกายน 2019

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading