ตำรวจวิกฯเสนอ $500,000 ชี้ตัวจอมโหดทำร้ายสตรีแล้วข่มขืน

ภาพชายผู้ต้องสงสัยทำร้ายและข่มขืนขณะเดินอยู่ที่ถนน King St. : ภาพจากสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรีย

20 ส.ค. 2018 สำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรียได้ให้รางวัล 500,000 เหรียญ (12 ล้านบาท *) แก่ผู้ชี้ตัวบุคคลจนนำไปสู่การเอาผิดผู้ทำร้ายร่างกายหญิงสาวแล้วข่มขืนเธอในเขตพื้นที่ตอนในของนครเมลเบิร์นเมื่อ 5 ปีที่ผ่านมา

ในคดีนี้ Chloe (ซึ่งปัจจุบันได้เปลี่ยนชื่อแล้ว) ในขณะเกิดเหตุอายุ 22 ปี ได้ออกไปเที่ยวกลางคืนเป็นครั้งแรกกับกลุ่มเพื่อนหลังจากคลอดบุตร

ในขณะที่เธอเดินกลับบ้านตามลำพังมาตามถนน King St. ตรงไปถนน Chetwynd St. ในย่าน North Melbourne เขต City of Melbourne นครเมลเบิร์นในชั่วโมงแรก ๆ ของวันที่ 30 มิถุนายนปี 2013 เธอได้สังเกตว่ามีชายคนหนึ่งเดินตามหลังเธอมา

ขณะผ่านซอย Browns Lane ชายคนนั้นได้เข้าล็อกตัวเธอแล้วลากเข้าไปในซอยประมาณ 5 เมตร เขาได้ชกที่ศีรษะและหน้าเธอจำนวนหลายหมัด จนเธอล้มลงกับพื้นแล้วเตะซ้ำ ก่อนทำการข่มขืนเธอ

หลังจากสำเร็จความใคร่แล้วชายรายดังกล่าวได้หลบหนีไปทางถนน Chetwynd St.

ภาพ Chole ขณะทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ภาพนี้ดูดีที่สุด ภาพอื่นสยองกว่านี้จึงของเลี่ยงไม่ทำมาลง : ภาพจากสำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรีย

ถึงวันนี้คดีของเธอยังไม่คืบหน้า สำนักงานตำรวจรัฐวิกตอเรียเห็นว่าคนร้ายในคดีนี้กระทำการอุกอาจ, โหดเหี้ยมและหวั่นเกรงว่าเขาอาจจะปฏิบัติการโหดร้ายอีกในอนาคต จึงจำเป็นต้องจับตัวมาลงโทษให้ได้ ด้วยการเสนอรางวัล 500,000 เหรียญแก่ผู้ให้ข้อมูลนำจับคนร้ายรายนี้

ตำรวจได้เผยแพร่ภาพจากกล้อง CCTV ของชายผู้ต้องสงสัยในขณะเดินอยู่ที่ถนน King St. คนร้ายมีรูปร่างคล้ายชาวเอเชียหรืออินเดียและประเทศใกล้เคียง ผู้ซึ่งมีรูปร่างปานกลาง, ผมสีดำไม่โกนหนวด, สวมเสื้อสีดำ, กางเกงยีนส์สีน้ำเงินและสวมเสื้อแจ็คเก็ตไม่ติดกระดุม (ตามภาพด้านบน)

สารวัตรนักสืบ Steve Wilson กล่าวว่าตำรวจเชื่อว่า ชายผู้ต้องสงสัยรายนี้ยังอาศัยปะปนอยู่ในชุมชน และเชื่อว่าคนในชุมชนจำนวนหนึ่งน่าจะรู้จักเขา

หมายเหตุ * อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราระหว่างประเทศในวันที่ 20 สิงหาคม 2018 เงิน 1 ดอลลาร์ออสเตรเลียเท่ากับ 73 เซนต์สหรัฐและ 24.17 บาท

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading