ผู้บริหารบริษัทใหญ่ถูกจับคาหนังคาอึ ด้วยภาพถ่ายปล่อยทุกข์หน้าบ้านคน

หัวข้อข่าวออนไลน์ของ The Courier Mali กับข่าวนาย Andrew Macintosh ผู้บริหารบริษัทใหญ่แอบปล่อยอึขณะวิ่งจ๊อกกิ๊งออกกำลังกาย

7 มิ.ย. 2018 การแอบปล่อยอึในที่สาธารณะถือเป็นกิจกรรมเลียนแบบของพวกโรคจิตซึ่งจิงโจ้นิวส์ได้นำเสนอข่าวมาบ้าง แต่รายล่าสุดเห็นจะต้องรายงานอีก เพราะเขาเป็นถึงผู้บริหารระดับสูงของบริษัทใหญ่ทีเดียว

ผู้บริหารรายนี้คือนาย Andrew Douglas Macintosh ถูกตั้งข้อหาก่อความรำคาญในที่สาธารณะหลังจากราษฎรทางใต้ของนครบริสเบนดักซุ่มถ่ายภาพนักวิ่งจ๊อกกิ้งแอบมาปล่อยของเสียไว้ที่ทางรถเข้าบ้านของพวกเขา

จ๊อกเกอร์รายนี้ไม่ธรรมดาเพราะเขาเป็นผู้บริหารระดับสูงของ Aveo Group บริษัทผู้ดำเนินกิจการหมู่บ้านสำหรับผู้เกษียณอายุชั้นนำของประเทศ เขาถูกตั้งข้อหาหลังมีหลักฐานเป็นภาพถ่ายตอนถลกกางเกงนั่งก้มลงปล่อยทุกข์ที่บริเวณหน้าบ้านถนน Logan Rd. ย่าน Greenslopes เขต City of Brisbane (Coorparoo Ward) นครบริสเบนในวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ตำรวจได้จับและตั้งข้อหานาย Macintosh วัย 64 ปีแห่งย่าน Greenslopes เพียงข้อหาเดียว แม้กลุ่มผู้อยู่อาศัยในละแวกนั้นยืนยันว่า เขาได้แอบมาถ่ายทุกข์ไว้ตามหน้าบ้านของพวกเขามาแล้วอย่างน้อย 30 ครั้ง

ความลับของนาย Macintosh ถูกเปิดเผยโดยนาย Steve Smith และเพื่อนบ้านอีกคนที่ต้องการจับตัวผู้ที่แอบมาถ่ายทุกข์ที่หน้าบ้านของพวกเขาให้ได้อย่างคาหนังคาเขา จึงตกลงกันที่จะแอบเฝ้าดูโดยมีกล้องถ่ายรูปดิจิตอลไว้สำหรับถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน

และแล้วในที่สุดพวกเขาก็จับตัวการได้ เป็นนักวิ่งจ๊อกกิ้งกำลังปลดกางเกงถ่ายทุกข์พอดี ทั้งสองได้เดินเข้าไปเพื่อจะเจรจากับผู้มาปล่อยกลิ่นเหม็นที่หน้าบ้าน แต่นาย Macintosh กลับยิ้มแย้มแล้วทักทายฮัลโหลอย่างเป็นมิตร ก่อนวิ่งออกกำลังกายต่อไปอย่างหน้าตาเฉย

รายงานข่าวในตอนบ่ายของวันที่ 7 มิถุนายนกล่าวว่า คดีของนาย Macintosh ได้ถูกนำขึ้นสู่ศาล Holland Park Magistrates เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งข้อหาของเขาได้ถูกลดหย่อนมาเป็นเพียงโทษปรับ 378 เหรียญเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ข่าวถูกเผยแพร่ออกไป นาย Macintosh ได้ขอลาออกจากการเป็นผู้บริหารของบริษัท Aveo Group และคณะกรรมการบริหารร่วมของเทศบาล City of Brisbane อีกด้วย

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading