จำคุกหนุ่มใหญ่ 1 ปี 6 เดือนแอบถ่ายใต้กระโปรงสาวที่สถานี Central

นาย Karl Edwin Skow ถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือนจากข้อหาแอบถ่ายใต้กระโปรง : ภาพชั่วคราวจากทีวี 7

31 พ.ค. 2018 รายนี้เป็นอีกคนที่ถูกดำเนินคดีในข้อหาแอบถ่ายใต้กระโปรงสตรีที่สถานีรถไฟในนครซิดนีย์ โดยหนนี้เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟ Central เขาถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปี

ผู้ต้องหาในคดีนี้คือนาย Karl Edwin Skow วัย 59 ปี ถูกผู้พิพากษาศาลท้องถิ่นรัฐนิวเซาท์เวลส์ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 18 เดือนต่อความผิดแอบลอบและตามล่าเหยื่อสตรีเพื่อการถ่ายภาพที่เป็นสิ่งปกปิดส่วนบุคคล

นาย Skow ได้ยอมรับสารภาพผิด 3 ข้อหาต่อเจตนาบันทึกภาพความเป็นส่วนบุคคลโดยไม่ได้รับอนุญาต

การยอมรับสารภาพเกิดขึ้นหลังจากตำรวจเข้าตรวจค้นบ้านของนาย Skow ในย่าน Barden Ridge เขต Sutherland Shire ทางใต้ของนครซิดนีย์พบเขาใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงสตรีที่สถานีรถไฟ Central จำนวน 36 คนในช่วงเวลา 4 เดือน

ส่วนใหญ่นาย Skow จะออกล่าเหยื่อหญิงสาวสวมกระโปรงในระหว่างเวลา 8.30 น.ถึง 9.30 น. ของเดือนพฤษภาคมถึงเดือนพฤศจิกายนปี 2017

ตำรวจเข้าจับกุมเขาเมื่อปีที่ผ่านมาหลังจากมีการแจ้งความว่าเขาได้ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงในขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังใช้บันไดเลื่อนภายในสถานีรถไฟ Central ในเดือนตุลาคม

หญิงสาวผู้ถูกแอบถ่ายภาพได้เผชิญหน้านาย Skow หลังจากเธอรู้สึกเหมือนมีใครบางคนตามหลังเธอมาอย่างกระชั้นชิด จากนั้นมีอะไรบางอย่างสัมผัสต้นขาของเธอ เมื่อก้มมองดูพบโทรศัพท์มือถือจ่ออยู่ระหว่างขาทั้งสองข้างของเธอ

ในการตัดสินคดีที่ศาลท้องถิ่นกลาง Downing ในวันพุธที่ 30 พฤษภาคม ผู้พิพากษาหญิง Jacqueline Milledge ตัดสินจำคุกนาย Skow เป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน โดยให้สิทธิทำเรื่องขอปล่อยตัวอย่างมีทัณฑ์บนได้หลังจำคุกไปแล้ว 1 ปีหรือสามารถออกจากคุกได้เร็วที่สุดในวันที่ 31 พฤษภาคม 2019

ทันทีที่ผู้พิพากษาตัดสินจำคุก ทีมกฎหมายของนาย Skow ได้ยื่นขออุทธรณ์คำตัดสินทันที พร้อมขอประกันตัว โดยอ้างว่าจำเลยต้องการความช่วยเหลือทางด้านสุขภาพจิต, เขาไม่ได้อยู่ภายใต้อิทธิพลของแอลกอฮอล์อีกต่อไป และการจำคุกจะทำให้เขาสูญเสียหน้าที่การงาน และมีปัญหาทางด้านการเงิน

ในขณะที่อัยการฝ่ายโจทก์คัดค้านการประกันตัวบนพื้นฐานที่ว่าคนในชุมชนจำเป็นต้องได้รับการปกป้อง

ผู้พิพากษา Milledge ได้ปฏิเสธการให้ประกันตัว ส่วนกำหนดการพิจารณาคดีอุทธรณ์จะแจ้งตามมาภายหลัง

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading