ตำรวจซิดนีย์รวบชายทำอนาจาร ต่อหน้าผู้โดยสารหญิงบนรถไฟมาแล้วหลายครั้ง

เดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวโดยรถไฟในช่วง off peak ต้องระวัง ควรเลือกนั่งตู้รถไฟที่มีการ์ดอยู่จะปลอดภัยกว่า : ภาพจากสำนักข่าว ABC

23 ก.พ. 2018 ชายวัย 34 ปีได้ถูกตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาหลังพบว่าเขาได้กระทำลามกอนาจารต่อหน้าหญิงสาวหลายคนขณะอยู่บนรถไฟและสถานีรถไฟทั่วนครซิดนีย์

ในเหตุการณ์หนึ่ง ชายรายนี้ได้ทำลามกอนาจารต่อหน้าผู้โดยสารสตรีวัย 21 ปีหลังจากเธอขึ้นรถไฟที่สถานี Town Hall ในเวลา 19.40 น.ของค่ำวันที่ 27 ธันวาคมปีที่ผ่านมา ชายวัย 34 ปีรายนี้ได้เข้ามานั่งใกล้กับเธอ

ในขณะที่รถไฟเข้าใกล้สถานี North Ryde เขาได้เริ่มกระทำลามกอนาจารให้เธอเห็น หญิงสาวรายดังกล่าวได้รายงานต่อตำรวจเมื่อเธอลงจากรถไฟที่สถานี Epping หรืออีกสามสถานีต่อมา ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของเธอ

ตัวอย่างเหตุการณ์ที่สองชายคนเดิมได้ขึ้นรถไฟที่สถานี Strathfield เข้ามานั่งที่เบาะนั่งตรงข้ามกับหญิงสาววัย 19 ปี (โทษของคนไม่ปรับพนักนั่งเวลาโดยสารตามลำพัง เท่ากับเปิดโอกาสให้คนแปลกหน้าเข้ามานั่งแจมด้วย) ในเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา หลังจากรถไฟใกล้ถึงสถานี Redfern เขาก็ปฏิบัติกิจเชิงลามกอนาจารต่อหน้าหญิงสาวให้เห็นจะจะ

ต่อมาเธอได้แจ้งความต่อตำรวจ

ตัวอย่างที่สาม ตำรวจพบว่าชายคนเดียวกันได้ขึ้นรถไฟที่สถานี Eastwood ในเวลา 8.15 น.ของเช้าวันพุธที่ 24 มกราคม (น่าจะมีผู้โดยสารเยอะเพราะเป็นเวลาเร่งด่วนเว้นแต่เป็นขาออกนอกเมือง) เขาได้เข้าไปนั่งใกล้กับสตรีวัย 25 ปี

ชายคนนี้ได้กระทำลามกอนาจารให้เธอได้เห็น หญิงสาววัย 25 ปีได้แจ้งตำรวจ

ตำรวจพยายามติดตามหาชายรายดังกล่าวตามทุกเครือข่ายรถไฟนครซิดนีย์ จนกระทั่งในเวลาประมาณ 10.00 น.ของวันพฤหัสฯที่ 22 กุมภาพันธ์จึงจับกุมเขาได้ ในขณะมาปรากฎอยู่ที่สถานีรถไฟ Hornsby

เขาถูกตั้งข้อหากระทำลามกอนาจารในที่สาธารณะและจงใจแสดงพฤติกรรมลามกอนาจารอย่างเปิดเผย

เขาถูกนำตัวขึ้นศาลในวันเดียวกัน ซึ่งศาลปฏิเสธการให้ประกันตัวเนื่องจากจำเลยมีความเสี่ยงต่อการกระทำอนาจารอย่างต่อเนื่อง (เคยได้ยินแต่ฆาตกรต่อเนื่อง หนนี้มีผู้กระทำลามกอนาจารต่อเนื่อง)

ในระหว่างรอขึ้นศาลครั้งตอไป ตำรวจได้เรียกร้องให้เหยื่อหญิงสาวที่เคยถูกชายคนนี้แสดงหนังสดให้ดู เข้าแจ้งความเพิ่มเติม

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading