โคอาลาต่อสู้กันกลางถนน ทำให้เกิดฉงนว่ามันทะเลาะกันเรื่องอะไร

โคอาลาสองตัวต่อสู่กันกลางถนนที่ Adelaide Hills รัฐแทสมาเนีย : ภาพจาก news.com.au ต้นฉบับเฟสบุ๊คของ Marguerite Smith

23 ธ.ค. 2017 หากเรานึกถึงโคอาลามันจะต้องเป็นสัตว์น่ารักน่ากอด, สุภาพและเป็มมิตรต่อมนุษย์ แต่ทำไมโคอาลาสองรายนี้ถึงเปลี่ยนพฤติกรรม ออกมาห่ำหันกันแบบเอาเป็นเอาตายกลางถนนโดยไม่สนใจว่าอาจถูกรถชน

นาง Marguerite Smith แห่งตำบล Stirling บนเขา Adelaide Hills ห่างจากใจกลางนครโฮบาร์ท 11 กม.เป็นผู้ขับรถมาประสบพบเหตุมีโคอาลาสองตัวกำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันจนขนปุ่ยหลุดกระเจิงอยู่กลางถนนขวางรถของเธอ

เธอกล่าวว่าตอนนั้นเป็นเวลา 13.30 น. ของวันพฤหัสฯที่ 21 ธันวาคม เธอกำลังขับรถลงมาตามถนน Sturt Valley Rd. เพื่อไปทำงาน วันนั้นอากาศดีมากสองข้างทางดูรื่นรมย์ จนกระทั่งมาเห็นอะไรบางอย่างขวางอยู่กลางถนน ในสิ่งที่เธอไม่เคยเห็นมาก่อนในชีวิต มันเป็นโคอาลากำลังต่อสู้กัน

สาเหตุที่โคอาลาทั้งสองต่อสู้กันยังคงเป็นปริศนาที่หาคำตอบไม่ได้ แต่สำหรับนาง Smith เชื่อว่าอาจมีสาเหตุมาจากการแย่งชิงโคอาลาสาวสวยตัวใดตัวหนึ่งที่แอบอยู่บนต้นยูคาลิปตัส

โคอาลาสองตัวกำลังใช้เชิงมวยปล้ำต่อสู้กันกลางถนนในนครโฮบาร์ทรัฐแทสมาเนีย : ภาพจาก news.com.au ต้นฉบับเฟสบุ๊คของ Marguerite Smith

หลังจากนาง Smith โพสต์คลิปวิดีโอโคอาลาต่อสู้กันลงในเฟสบุคของเธอในตอนบ่ายของวันพฤหัสฯ ภายใน 24 ชั่วโมงมีคนเข้ามาชมแล้ว 5 ล้านวิว

เธอกล่าวว่าเธอช็อคกับยอดจำนวนผู้เข้ามาดู แรกทีเดียวเธอโพสต์ให้กลุ่มเพื่อนได้เห็น แต่ลูกพี่ลูกน้องของเธอคนหนึ่งขอให้เธอแชร์สู่สาธารณะ ซึ่งเธอก็ทำตามคำขอ แล้วผลมันก็ออกมาอย่างเหลือเชื่อ

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading