สอบร้านนวดใน QLD ตะวันออกเฉียงใต้ หลังถูกร้องเรียนมีแอบบริการทางเพศ

สถานนวดกำลังเป็นที่นิยมในออสเตรเลีย : ภาพจากนสพ. The SMH

22 ธ.ค. 2017 สถานนวดหลายแห่งทางตะวันออกเฉียงใต้ของรัฐควีนสแลนด์กำลังถูกตรวจสอบ หลังจากมีผู้อ่้างว่ามีการเสนอบริการทางเพศให้กับลูกค้า โดยมีหลักฐานเป็นถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้ในห้องน้ำและพื้นที่ใกล้เคียง

สถานบริการนวดที่ถูกตรวจสอบเป็นสถานบริการที่อยู่ในย่าน Logan และย่าน Underwood ในเขต Logan City ทางใต้ของนครบริสเบน

ตำรวจท้องที่และเทศบาล Logan City ได้ทำการสอบสวนตามคำร้องเรียน แต่เจ้าของร้านนวดที่เป็นศูนย์กลางของการถูกโจมตีได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าร้านนวดของตนเป็นร้านนวดเพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ไม่มีธุรกิจซ่องโสเภณีอยู่เบื้องหลัง

ข้อกล่าวหาเริ่มเข้าสู่ภาวะตึงเครียดกับร้านนวดแห่งหนึ่ง เมื่อหญิงสาวส่งสามีของเธอในฐานะ “เหยื่อล่อ” เข้าไปใช้บริการในร้านนวดแห่งนั้น ผู้เป็นสามีรายนั้นกล่าวว่าเขาได้รับข้อเสนอบริการทางเพศจากพนักงานของร้าน ข้ออ้างดังกล่าวได้ถูกร้องเรียนไปยังเทศบาล Logan City

ทางด้านเจ้าของร้านนวด ผู้ซึ่งขอปฏิเสธที่จะเปิดเผยชื่อ ได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา พร้อมกับบอกว่าเธอตกเป็นเหยื่อกลั่นแกล้งโดยกลุ่มผู้ทำธุรกิจข้างเคียงว่ากล่าวให้ร้าย และขู่ว่าเธอได้ปรึกษากับทนายความเพื่อจะฟ้องร้องเอาผิดกับบุคคลเหล่านี้แล้ว

ร้านนวดของคุณแท้จริงเป็นซ่องใช่ไหม? คือหัวข้อของรายงานข่าวจากค่าย The Courier Mail

เจ้าของร้านนวดกล่าวว่า พวกเขาไม่มีหลักฐานพิสูจน์ และทางร้านก็ยินดีให้ทุกคนมาดูการทำธุรกิจที่ร้านของตน เพราะเธอไม่มีการกระทำผิดใด ๆ

เจ้าของธุรกิจที่อยู่ใกล้เคียงสองรายได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า พวกเขาพบถุงยางอนามัยใช้แล้วตกอยู่ตามพื้นและในห้องน้ำของอาคารที่ทุกร้านใช้ร่วมกัน

ทางด้านโฆษกของตำรวจเจ้าของพื้นที่กล่าวว่า ตำรวจไม่ได้ทำการสอบสวนเฉพาะร้านนวดที่กำลังมีข้อพิพาท แต่ได้ทำการสอบสวนร่วมกับเทศบาลตามร้านนวดทุกแห่งในพื้นที่ เนื่องจากมีการร้องเรียนเข้ามาอย่างประปรายเช่นกัน

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading