ศาลตัดสินสองสาวซาดิสจิตวิตถาร มีความผิดฆ่าโหดวัยรุ่น 18 ปี

คดีฆาตกรรมคดีนี้ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดจากสองสาวซาดิสที่ถูกจับได้เสียก่อนที่จะก่อเหตุฆาตกรรมต่อเนื่อง

2 พ.ย. 2017 สตรีสองคนถูกคณะลูกขุนพบมีความผิดในการช่วยกันเล่นเกมสังหารโหดนาย Aaron Pajich วัยรุ่นออทิสติก ก่อนนำศพไปฝังแล้วโบกปูนทับที่สนามหลังบ้าน

จำเลยในคดีนี้คือน.ส. Jemma Lilley วัย 26 ปีและนาง Trudi Lenon วัย 43 ปีถูกนำขึ้นพิจารณาคดีในศาลฎีการัฐเวสเทิร์นออสเตรเลียตลอดช่วงเวลา 5 สัปดาห์ที่ผ่านมา หลังถูกกล่าวหาว่ามีจิตฟุ้งซ่านกับเรื่องฆาตกรรมต่อเนื่อง, ทำการวางแผนจากนั้นจึงสังหารนาย Pajich วัยรุ่นวัย 18 ปีเหยื่อรายแรกเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา หลังจากล่อลวงเขามาที่บ้านย่าน Orelia เขต Kwinana นครเพิร์ทที่ทั้งสองร่วมเช่าอยู่ด้วยกัน

การจับกุมจำเลยทั้งสองถือเป็นการจบอนาคตการเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ก่อนที่จะมีเหยื่อรายอื่น ๆ ตามมา

ในระหว่างการพิจารณาคดีศาลได้รับฟังว่าน.ส. Lilley เป็นผู้หมกมุ่นในเรื่องราวของการฆาตกรรมต่อเนื่องและหลงใหลในอาวุธมีด ส่วนนาง Lenon แม่ลูกสามเป็นผู้ชื่นชอบกิจกรรม BDSM (กิจกรรมทางเพศด้วยการมีเซ็กซ์อย่างรุนแรงและทรมาน B = การพันธนาการ, D = การลงโทษ, S = ซาดิสแบบกระทำต่อผู้อื่น และ M = ซาดิสแบบให้ผู้อื่นกระทำต่อตนเอง) จำเลยทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด และเรียกกันและกันด้วยชื่อเล่นหรือ pet name

น.ส. Lilley มีชื่อเล่นว่า SOS ซึ่งเป็นชื่อตัวละครฆาตกรต่อเนื่องในนิยายที่เธอเขียนขึ้นในสมัยเป็นวัยรุ่น และยังเป็นชื่อของนักฆ่าต่อเนื่องชาวสหรัฐที่ออกสังหารเหยื่ออย่างน้อย 8 คนในกลางทศวรรษที่ 1970s

ส่วนนาง Lenon มีชื่อเล่นว่า Corvina ชื่อซึ่งเธอดัดแปลงมาใช้จากการมีกิจกรรทางเพศชนิดพันธนาการและการมีวิตถารทางเพศชนิดให้ผู้เสพฯทำร้ายตนที่เรียกว่าซาโด-มาโซคิสติก (sado-masochistic sex)

ศาลได้รับฟังว่าหลังจากที่สองจำเลยเข้ามาพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันพร้อมกับบุตรของนาง Lenon พวกเขาก็ได้รวมทีมเพื่อเล่นเกมสังหารอย่างตื่นเต้น (thrill kill) โดยมีชายหนุ่มที่เปราะบางเป็นเป้าหมาย

นาย Pajich ได้ตกเป็นเหยื่อรายแรกก็เพราะเขารู้จักกับนาง Lenon โดยผ่านนาย Cameron Lenon หนึ่งในบุตรชายของเธอซึ่งเป็นเพื่อนนักเรียนกินนอนในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ย่าน Kwinana

นาย James McTaggart อัยการฝ่ายโจทก์กล่าวว่านาย Pajich มีอาการออทิสติก ผู้ยังมีความคิดอยู่ในโลกของเด็ก และเป็นผู้หลงใหลในการเล่นเกมคอมพิวเตอร์

ทำให้นาง Lenon ใช้จุดนี้หลอกล่อให้นาย Pajich มาที่บ้านของเธอและน.ส. Lilley ผู้ทำงานเป็นผู้จัดการกะกลางคืนของซูเปอร์มาร์เก็ต Woolworths สาขา Palmyra

เขาถูกหมัดรอบตัวด้วยสายไฟ (หรืออาจเป็นเทป) ทำการทรมาน ก่อนใช้มีดแทงที่คอสองแผล และแทงที่หัวใจอีกหนึ่งแผล

น.ส. Jemma Lilley และนาง Trudi Lenon ถูกศาลตัดสินมีความผิดฐานฆ่านาย Aaron Pajich : ภาพจากนสพ. The West Australian

คณะลูกขุนใช้เวลาอ่านคำวินิจฉัยสามชั่วโมงเศษก่อนลงความเห็นว่าจำเลยทั้งสองมีความผิดตามข้อกล่าวหา

ศาลได้รับฟังว่า จำเลยทั้งสองได้วางแผนร่วมกันในการสังหารเหยื่อ ก่อนการสังหารหนึ่งวันทั้งสองได้ไปที่ห้างสินค้าฮาร์ดแวร์ Bunning เพื่อซื้ออุปกรณ์ในการสังหาร ที่รวมถึงกรดเกลือ (hydrochloric acid) จำนวน 100 ลิตรซึ่งนาย McTaggart อ้างว่าเพื่อใช้ช่วยในการทำลายศพ

ตำรวจได้พบหม้อขนาดใหญ่ภายในโรงรถของบ้านที่ใช้ในการสังหารยังมีร่องรอยของเนื้อที่ถูกทำลายโดยกรดเกลือติดอยู่ แต่การทำลายศพทั้งหมดคงไม่ใช่เรื่องง่าย ในที่สุดร่างของนาย Pajich ได้ถูกนำมาฝังแล้วเอาซีเมนท์โบกทับ ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ก็ซื้อมาจากห้าง Bunning เช่นกัน ส่วนกระเบื้องปูเหนือคอนกรีตได้ซื้อมาจากร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างแห่งหนึ่งที่ย่าน Rockingham

หลังจากสังหารแล้วน.ส. Lilley รู้สึกถึงความอิ่มเอิบจากการฆาตกรรม (euphoria of murder) เธอยังได้นำความภาคภูมิใจนี้ไปเล่าให้เพื่อนร่วมงานคนหนึ่งฟัง ราวกับว่าเป็นตราแห่งเกียรติยศ

นอกจากนั้นตำรวจยังมีหลักฐานการใช้โทรศัพท์และข้อความต่าง ๆ ในเฟสบุ๊คแสดงให้เห็นว่าความสัมพันธ์ในระดับวิตถารของจำเลยทั้งสอง

เป็นที่เชื่อว่าผู้แทงนาย Pajich เสียชีวิตคือน.ส. Lilley ผู้หลงไหลในอาวุธมีดโดยเธอได้ส่งข้อความถึงนาง Lenon หลังการสังหารได้ไม่กี่ชั่วโมงว่า “ฉันได้เห็นในสิ่งที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน, และฉันได้รู้สึกในสิ่งที่ฉันไม่เคยรู้สึกมาก่อน มันทำใหญ่ฉันรู้สึกมีอำนาจอย่างแท้จริง, กับจินตนาการที่เป็นจริงครั้งนี้…ขอบคุณมาก”

ทางด้านนาง Lenon ตอบกลับว่า “ด้วยความเต็มใจจ้ะ SOS”

สำหรับกำหนดการรับฟังคำแถลงก่อนการตัดสินโทษจากทั้งสองฝ่ายและวันตัดสินโทษจะกำหนดตามมาในภายหลัง

นสพ. The WA ฉบับ 3 พ.ย. 2017 เป็นการเสนอรายงานพิเศษถึงความโหดร้ายที่อยู่ในสมองของน.ส. Jemma Lilley ที่ถือว่า “ชั่วร้ายอย่างสมบูรณ์แบบ”

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading