มารดาเด็กอ้างเมคอัพแต่งหน้าฮาโลวีน ทำหน้าลูกชายพังยับเยิน

.

มารดาเด็กอ้างเมคอัพแต่งหน้าฮาโลวีนทำหน้าลูกชายพังยับเยิน…….

ด.ช. Mckenzie Carter แต่งหน้าผีและรอยผื่นแดงหลังจากล้างเมคอัพออก : ภาพจากสำนักข่าว News Corp

28 ต.ค. 2017 มารดาในรัฐควีนส์แลนด์ต้องอยู่ในอาการตกใจเมื่อเมคอัพแต่งหน้าสำหรับวันฮาโลวีนที่เพิ่งซื้อมาจากห้าง Woolworths ทำให้ใบหน้าบุตรชายของเธอเป็นบาดแผลไหม้

นาง Alexandra Leigh Carter กล่าวว่าเธอได้ใช้เมคอัพราคา 4 เหรียญที่ซื้อมาจากซูเปอร์มาร์เก็ต Woolworths แต่งหน้าให้กับ Mckenzie บุตรชายวัย 4 ขวบของเธอ เพื่อเป็นการทดลองแต่งหน้าก่อนถึงวันฮาโลวีนจริงในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ แต่เพียง 3 นาทีเท่านั้น บุตรชายของเธอก็บ่นว่าปวดแสบใบหน้า

นาง Carter แม่ลูกสามจากเมือง Toowoomba เมืองที่มีฉายาว่า The Garden City ประมาณ 125 กม.ทางตะวันตกของนครบริสเบนกล่าวว่า สีแต่งหน้าได้ทำให้ผิวหนังของ Mckenzie เป็นรอยไหม้บนใบหน้า และเธอได้เรียกร้องให้ห้าง Woolworths หยุดการจำหน่ายสินค้าดังกล่าว

เธอได้โพสต์ภาพบุตรชายที่มีรอบผื่นแดงบนใบหน้าลงในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับข้อความว่า “เราได้ทดลองครั้งนี้เพื่อวันฮาโลวีนและเพื่อความปลอดภัยที่จะพูดว่า (เธอ) จะไม่ทาสีใบหน้า(ลูก)อีกตลอดไป” ……และ “ฉันไม่ต้องการให้มีการขายสินค้าดังกล่าววางขาย เพื่อไม่ให้เด็กอื่น ๆ เป็นอย่างนี้…………”

ทางด้านโฆษกหญิงของห้าง Woolworths ได้ออกมากล่าวว่า กรณีของ Mckenzie ถือเป็นการร้องเรียนรายแรกนับจากทางห้างนำสินค้าดังกล่าววางขายมาตั้งแต่ต้นเดือนตุลาคม

ก่อนหน้านี้ทางห้างได้ตรวจสอบกับผู้จัดจำหน่ายเพื่อให้แน่ใจว่าสินค้ามีคุณภาพและความปลอดภัยได้มาตรฐานตามที่ลูกค้าคาดหวัง

ทางผู้จัดจำหน่ายได้แสดงผลการทดสอบความปลอดภัยอย่างถูกต้องตามมาตรฐานของออสเตรเลียทุกประการ

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading