นักฟุตบอลสาวมีอนาคตเสียชีวิต หลังถูกโตโยต้ากระบะชนแล้วหนี

น.ส. Natasha Gadd ผู้เสียชีวิต : ภาพจากนสพ. The SMH ต้นฉบับเฟสบุ๊ค

25 ก.ย. 2017 สตรีวัยรุ่นกำลังมีอนาคตไกลกับการเป็นนักฟุตบอลหญิงเอ-ลีก ต้องเสียชีวิตจากการถูกรถชนแล้วหนีต่อหน้าเพื่อน ๆ และเป็นการจบความฝันแรกของเธอในการไปท่องเที่ยวประเทศไทย

ขณะนี้ตำรวจกำลังตามล่าหาคนขับรถโตโยต้ากระบะที่ชนน.ส. Natasha Gadd วัย 19 ปีเสียชีวิตแล้วขับหนีไปต่อหน้าต่อตาเพื่อน ๆ

Natasha ผู้ซึ่งมารดากล่าวถึงเธอว่าเป็น “น้องยักษ์ผู้อ่อนโยน” ในขณะที่เพื่อน ๆ บอกว่าเป็นคนสนุกสนานและมองโลกในแง่ดี แต่เป็นคนขยันทำงานและมีจุดมุ่งหมาย

เธอเป็นนักกีฬาฟุตบอลและเพิ่งได้รับการโปรโมทให้ขึ้นมาเล่นในตำแหน่งผู้รักษาประตูของทีม St George FC ทีมในระดับพรีเมียร์ลีกของออสเตรเลีย ในช่วงที่กีฬาฟุตบอลหญิงของออสเตรเลียกำลังรุ่งเรื่องสุดขีด (เพิ่งได้แชมป์ Tournament of The Nations ปี 2017 และชนะทีมชาติบราซิลมาเป็นนัดที่สามติดต่อกัน) นอกจากนั้นเธอยังทำงาน 2 งานเพื่อเก็บเงินไปเที่ยวเมืองไทย ซึ่งเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของเธอ

ภาพเจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนย้ายศพของน.ส. Natasha Gadd ออกจากจุดเกิดเหตุ : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The SMH

Natasha ถูกชนที่ถนน Henry Lawson Dr. ย่าน Milperra เขต Canterbury-Bankstown ทางตะวันตกเฉียงใต้ของนครซิดนีย์หลังเวลา 4.30 น.เล็กน้อยของวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน หลังจากเธอลงจากรถประจำทางมาจากตัวเมืองซิดนีย์ ที่ซึ่งเธอไปร่วมงานแต่งงานเพื่อน เธอถูกชนในขณะเดินกลับบ้านซึ่งอยู่ไม่ไกลจากป้ายรถประจำทางโดยเดินมากับเพื่อนอีกสองคนที่เห็นวินาทีที่ Natasha ถูกรถชนแล้วขับหนีไป

ตำรวจเชื่อว่ารถที่ชน Natasha เป็นรถโตโยต้ากระบะรุ่นเก่าสีขาวด้านหลังเป็นตู้ห้องเย็น หลังจากชนแล้วได้วิ่งไปทางทิศใต้ไปตามถนน Henry Lawson Dr.

เพื่อนที่กลับมาจากงานแต่งงานด้วยกันและญาติของ Natasha ตรงบริเวณที่ถูกรถชน : ภาพชั่วคราวจากนสพ. The Telegraph

ข่าวที่ออกมาในวันที่ 26 กันยายน ตำรวจได้เปิดเผยว่าจากหลักฐานกล้อง CCTV ทำให้ทราบว่าหลังจากรถโตโยต้ากระบะที่ชนน.ส. Natasha Gadd แล้วขับหนีไป ประมาณ 11 นาทีรถคันดังกล่าวได้ย้อนกลับมาในที่เกิดเหตุอีก ก่อนที่จะขับหลบหนีไปอีก

สารวัตรนักสืบหญิง Katie Orr กล่าวว่า รถคันที่ชน Natasha เป็นรถกระบะติดตั้งห้องเย็นไว้ด้านหลัง มีกระจกด้านข้างหายไปหนึ่งอัน ซึ่งขณะนี้ตำรวจได้ภาพบันทึกจากกล้อง CCTV และจากพยานผู้เห็นเหตุการณ์ จึงขอให้เจ้าของรถคันดังกล่าวรีบมารายงานตัวที่สถานีตำรวจที่ใกล้ที่สุด

ภาพรถโตโยต้ากระบะที่ชนน.ส. Natasha Gadd เสียชีวิต : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

สารวัตร Orr กล่าวว่า ผู้ที่เห็นเหตุการณ์หรือทราบข้อมูลบางอย่างสามารถให้เบาะแสได้ที่ Crime Stoppers หมายเลข 1800 333 000

หมายเหตุ ท่านสามารถอ่านข่าวเกี่ยวเนื่องกับคดีคนร้ายขับรถชนน.ส. Natasha Gadd แล้วหนีได้ด้วยการคลิกที่ “คดีน.ส. Natasha Gadd” ที่ Tags ท้ายข่าวนี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading