ศาลยกฟ้อง Sugar Daddy คดีพยายามข่มขืน Sugar Baby เด็กป๋าอุปถัมภ์จากสื่อออนไลน์

นาย Juswan Mokmargana ผู้เป็นป๋าส่งหญิงเรียนหนังสือ รอดคดีพยายามข่มขืนเด็กในอุปถัมภ์แบบหวุดหวิด : ภาพจากสำนักข่าว ABC

8 ก.ค. 2017 ชายวัยกลางคนจากนครซิดนีย์ถูกศาลตัดสินไม่มีความผิดในข้อหาพยายามข่มขืนหญิงสาวที่เขาทำความรู้จักในเว็บไซท์ป๋าบุญทุ่มสนับสนุนค่าเล่าเรียนแก่นักศึกษา โดยเขายอมรับสารภาพผิดว่าได้วางยาเธอ ในขณะอยู่ที่ผับในกรุงแคนเบอร์รา

เมื่อวานนี้ที่ 7 กรกฎาคมคณะลูกขุนศาลฎีกาดินแดนออสเตรเลียนแคพิทอลเทร์ริทอรี (ACT) ลงความเห็นว่านาย Juswan Mokmargana วัย 46 ปีไม่มีความผิดในข้อหาพยายามข่มขืน โดยเห็นว่าเขาเพียงแต่หวังมีโชคเท่านั้น (was merely hoping to get lucky)

หลังจากคณะลูกขุนลงความเห็นจำเลยไม่มีความผิด ต่อมานาย Mokmargana ได้ยอมรับสารภาพผิดในข้อหาวางยาเธอ ซึ่งศาลตัดสินโทษรอลงอาญาเป็นเวลา 6 เดือน

ในคดีนี้นาย Mokmargana และน.ส. BB (นามสมมุติ) วัย 24 ปีจากเมืองโกลด์โคสต์ได้รู้จักกันในฐานะ Sugar Daddy และ Sugar Baby เมื่อปีที่ผ่านมาโดยผ่านเว็บไซท์จับคู่หาผู้สนับสนุนค่าเล่าเรียนหนังสือ seeking********.com (ขออนุญาตเซ็นเซอร์) โดยนาย Mokmargana ได้เชิญน.ส. BB ให้บินจากโกลด์โคสต์มานครซิดนีย์ แล้วไปทริปค้างคืนที่กรุงแคนเบอร์ราในวันที่ 9 เมษายน 2016

น.ส. BB ตกลงรับตามคำเชิญของ Sugar Daddy โดยมีเงื่อนไขว่า เธอจะยอมนอนเตียงเดียวกับเขาที่โรงแรม QT Hotel แต่จะไม่มีเพศสัมพันธ์กัน และขอให้เขาเก็บแขนขาของเขาไว้กับตัวเมื่ออยู่บนเตียง

ในคืนวันนัดหมายนาย Mokmargana ได้พา Sugar Baby ของเขาเข้าไปหาอะไรดื่มที่ผับ Civic – King O’Malley’s Irish Pub ที่ซึ่งเธอได้พบว่ามีสิ่งผิดปกติในแก้วเครื่องดื่มของเธอ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ผับรับทราบ เจ้าหน้าที่รายนั้นจึงตัดสินใจโทรแจ้งตำรวจ

ภาพจากกล้อง CCTV ภายในผับแสดงให้เห็นว่านาย Mokmargana ได้แอบใส่สารอะไรบางอย่างลงไปในแก้วเครื่องดื่มของน.ส. BB ในขณะที่เธอไปเข้าห้องน้ำ อย่างไรก็ตามเทปบันทึกภาพได้แสดงให้เห็นว่าทั้งสองคนได้ดื่มเครื่องดื่มจากแก้วใบดังกล่าว

หลังจากนั้นตำรวจได้ตามไปตรวจค้นกระเป๋าเดินทางของนาย Mokmargana ที่โรงแรม QT พบยาไวอาก้า, ถุงยางอนามัย และ Stilnox (ยานอนหลับออกฤทธิระยะสั้นหรือยาเสียสาว) และแหวนแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาวในกระเป๋าของเขา

คดีของนาย Mokmargana ถูกนำขึ้นพิจารณาคดีที่ศาลฎีกา ACT เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและจบลงเมื่อวานนี้ที่ 7 กรกฎาคม โดยอัยการกล่าวหาจำเลยได้วางยาน.ส. BB เพื่อเจตนาข่มขืนเธอโดยไม่ได้รับความยินยอม ในขณะที่นาย Mokmargana ปฏิเสธข้อกล่าวหา

เนติบัณฑิตผู้กล่าวว่าต่างในชั้นศาลแทนจำเลยกล่าวว่า นาย Mokmargana ตั้งใจที่จะวางยาตัวเองโดยหวังที่จะมีโชคกับน.ส. BB ในคืนนั้น ส่วนเรื่องการพกยาไวอาก้าและถุงยางอนามัยถือเป็นเรื่องปกติของคนในวัยเดียวกับนาย Mokmargana มีไว้ติดตัวในระหว่างการเดินทาง

นาย Juswan Mokmargana (คนซ้าย) ขณะเดินออกจากศาลแขวงในกรุงแคนเบอร์ราเมื่อต้นปีที่ผ่านมา : ภาพจากสำนักข่าว ABC

ก่อนการตัดสิน ผู้พิพากษา Michael Elkaim ได้เรียกคณะลูกขุนเพื่อให้คำแนะนำเป็นครั้งที่สองในวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคมถึงเรื่องกฎหมายอาญาว่าด้วยเรื่องความพยายามก่อเหตุ โดยกล่าวถ้ามีใครบางคนชื้อผ้าคลุมศีรษะเพื่อปิดบังใบหน้าและคิดว่าวันหนึ่งเขาจะปล้นธนาคาร ถือว่ายังเป็นหลักฐานไม่เพียงพอที่จะตัดสินว่าเขาพยายามปล้นธนาคาร คณะลูกคุณจะต้องมีดุลพินิจเหนือความสงสัยของการกระทำที่ “มากกว่าการเตียมพร้อม” เพื่อจะกระทำผิด

หลังจากคณะลูกขุนตัดสินให้นาย Mokmargana ไม่มีความผิดในคดีพยายามข่มขืน จำเลยได้ถูกโอนไปยังศาลพิจารณาโทษที่ต่ำกว่าภายในบ่ายวันเดียวกัน ที่ซึ่งเขายอมรับสารภาพผิดในข้อหาวางยาน.ส. BB และถูกตัดสินรอลงอาญาเป็นเวลา 6 เดือน

หมายเหตุ ท่านสามารถอ่านข่าวเกี่ยวเนื่องในหัวข้อ “พบนักศึกษานิยมสมัครเป็นอีหนู หาเศรษฐีขี้เหงาส่งเรียนมหา’ลัย” ลงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2016 ได้ด้วยการกดคลิก “sugar baby” ที่ Tags ท้ายข่าวนี้

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading