ปิดร้านอาหารหนุมานในแอดิเลด หลังจากได้รับรางวัลร้านอาหารยอดเยี่ยม

นาย Jimmy Shu : ภาพจาก australiantraveller.com

นาย Jimmy Shu : ภาพจาก australiantraveller.com

31 ส.ค. 2016 ร้านอาหารต้องปิดตัวเองมีสองสาเหตุใหญ่ก็คือทำแล้วเจ๋งกับทำแล้วรวยจนเบื่อหรือต้องการท้าทายกับสิ่งใหม่ ๆ อย่างร้านอาหาร Hanuman ที่ถนน South Tce. ใจกลางนครแอดิเลด ได้ปิดตัวเองหลังจากเพิ่งได้รับรางวัลร้านอาหารเอเชียดีเด่นของรัฐเซาท์ออสเตรเลีย

ร้านอาหาร Hanuman เป็นส่วนหนึ่งของร้านอาหารในเครือที่มีนาย Jimmy Shu เป็นเจ้าของ เป็นที่เลื่องชื่อของการผสมผสานอาหารสามชาติคือไทย, มาเลเซียและอินเดีย

ร้านนี้ได้ทำการปิดตัวลงหลังคืนวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากได้รับรางวัล South Australia’s Best Asian Diner in the Restaurant and Catering Awards เป็นปีที่สามติดต่อกัน

นาง Cindy Wang ซูเปอร์ไวเซอร์ของร้านกล่าวว่า ฝ่ายจัดการของร้านได้รับทราบเรื่องแผนการปิดร้านมาประมาณสามเดือนล่วงหน้า

ส่วนการอำลาร้านได้ทำการส่งข้อความผ่านเฟสบุ๊คตั้งแต่ตอนสายของวันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม เพื่อให้ลูกค้าจองโต๊ะรับประทานอาหารในสองวันสุดท้าย ซึ่งก็มีลูกค้าจองเต็มในเวลาอันรวดเร็ว

ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจปิดร้านที่นครแอดิเลดก็เนื่องจาก ต้องการทุ่มเทให้กับร้าน Hanuman เปิดใหม่ที่ Alice Spring ในกลางทวีปออสเตรเลียและที่เมืองดาร์วิน ทางเหนือสุดของประเทศ ซึ่งมีความท้าทายมาก

เธอกล่าวว่า การปิดฉากร้านอาหารที่นครแอดิเลดเป็นการจบลงด้วยดี ในขณะที่กิจการมีการเงินและมีกำไรดีมาก โดยไม่มีแผนที่จะกลับมาเปิดที่นครแอดิเลดอีกในระยะเวลาอันใกล้

ส่วนพนักงานหลัก 10 คนในนครแอดิเลดจะไม่ถูกย้ายไปทำงานในต่างรัฐ (หมายถึงตกงานกันทั่วหน้า)

เฟสบุ๊คของร้านเขียนไว้ว่า “มันเป็นความเศร้าอย่างมากที่จะประกาศให้ทราบว่าร้าน Hanuman สาขาแอดิเลดจะปิดลงหลังจากวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม เราขอขอบคุณพนักงานที่อุทิศกำลังกายและใจทำงานให้กับร้าน, ลูกค้าที่ให้ความอุดหนุนเสมอมา, ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเข้าร้านและมิตรสหายที่ให้การสนับสนุนด้วยดีเสมอมา”

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading