ลูกปฏิบัติการฆ่าโหดพันธุ์สยอง สังหารแม่แล้วโทรแจ้ง 000

นาย Alex Briggs ถ่ายขณะฝึกซ้อมกระโดดร่ม : ภาพจากเฟสบุ๊ค

นาย Alex Briggs ถ่ายขณะฝึกซ้อมกระโดดร่ม : ภาพจากเฟสบุ๊ค

29 ส.ค. 2016 ชายวัย 28 ปีถูกกล่าวหาว่าได้ใช้กระบองตีมารดาวัย 59 ปีอย่างโหดเหี้ยมจนเสียชีวิต หลังจากเขาเป็นผู้แจ้งความจากโทรศัพท์สาธารณะโทรหมายเลขฉุกเฉิน 000 ว่า เขาได้สังหารมารดาของเขาเอง

ในวันนี้ (29 สิงหาคม) สำนักงานตำรวจรัฐนิวเซาท์เวลส์ได้เปิดเผยข่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ Forbes เมืองเล็ก ๆ ที่มีประชากร 9,000 คนในใจกลางรัฐน.ซ.ว. ผู้ก่อเหตุคือนาย Alex Briggs วัย 28 ปีถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมนาง Viviene Slessor มารดาผู้ให้กำเนิด

ขณะนี้ตำรวจกำลังรวบรวมหลักฐานถึงการก่อเหตุสังหารซึ่งเกิดขึ้นภายในบ้านของนาง Slessor ที่ถนน Underwood St. โดยเชื่อว่าเกิดขึ้นในระหว่างตอนกลางคืนของวันพฤหัสฯที่ 18 สิงหาคมถึงเวลา 6.15 ของเช้าวันศุกร์ที่ 19 สิงหาคม

นาย Briggs ถูกตำรวจจับกุมที่ถนน Union St. ใกล้กับตู้โทรศัพท์ที่เข้าใช้โทรแจ้ง 000

หลังจากสอบปากคำและตั้งข้อหานาย Briggs ได้ถูกนำตัวไปขึ้นศาลท้องถิ่น Parkes ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม ซึ่งผู้พิพากษาปฏิเสธการให้ประกันตัวและกำหนดให้มีการพิจารณาคดีครั้งต่อไปในเดือนกันยายน

เพื่อนของนาง Slessor ที่ขอไม่เปิดเผยนามกล่าวว่า ผู้ตายมีบุตร 5 คนที่แยกกันไปมีครอบครัวของตนเอง สำหรับตัวนาง Slessor เองเป็นที่รู้จักของคนทั้งเมืองเพราะเธอทำงานหลายจ๊อบ เรียกได้ว่างานอะไรเธอก็ทำทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นงานคลีนเนอร์หรืองานที่ร้านอาหารเร่งด่วน Subway

เพื่อนผู้นี้กล่าวว่า “Viv เป็นคนขยันทำงาน เป็นคนหัวเราะง่าย, อารมณ์ดี, ทุกคนในเมืองรู้จักเธอดีก็เพราะเธอทำงานหลายที่”

ทางด้านตำรวจนักสืบ Steve Howard เจ้าของคดียืนยันว่า ชายที่อ้างตัวเองว่าชื่อ Briggs เป็นผู้โทรศัพท์หมายเลขฉุกเฉินแล้วบอกว่า เขาได้ฆ่าแม่ของเขา

นาย Howard กล่าวว่าเหตุการณ์ฆาตรกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 10 กว่าปีของเมืองนี้   โดยครั้งก่อนหน้านี้เกิดขึ้นในปี 2005 เมื่อนาย John David Biggs ถูกจับกุมในข้อหาสังหารนาง Rhonda Shirley Trainor ภรรยาของเขาเอง แต่ศาลตัดสินให้เขาไม่มีความผิด เนื่องจากเขามีความผิดปกติทางจิต

ตู้โทรศัพท์ที่นาย Alex Briggs ใช้โทร 000 รายงานว่าเขาได้ฆ่ามารดาของตัวเอง : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

ตู้โทรศัพท์ที่นาย Alex Briggs ใช้โทร 000 รายงานว่าเขาได้ฆ่ามารดาของตัวเอง : ภาพจากตำรวจรัฐน.ซ.ว.

 

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading