ชายหนุ่มเกือบตายเพราะเมาแล้วขับ ถูกเสาโลหะแทงกระจกหน้ารถเกือบทะลุหน้าอก

2016-05-28 อุบัติเหตุ2

เสาป้ายข้างทางแทงทะลุกระจกหน้ารถ ดีที่รถหยุดได้ก่อน อีกแค่ไม่กี่เซนต์อาจส่งผลให้เขาเสียชีวิตได้ : ภาพชั่วคราวจากนสพ. NT News

28 พ.ค. 2016 ถือเป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่เมาแล้วขับรถกับเหตุการณ์ชายหนุ่มวัย 28 ปีเกือบเสียชีวิตจากถูกเสาโลหะติดป้ายริมถนนแทงทะลุกระจกรถยนต์มาจ่อที่หน้าอกในขณะที่รถหยุดพอดี

ชายรายดังกล่าวได้สูญเสียการบังคับรถมิตซูบิชิแมกน่าของเขาขณะขับรถอยู่ที่ถนน Dillon Cir. ในย่าน Gray เขตชุมชนทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองดาร์วินในเวลาประมาณ 23.00 น.ของคืนวันพฤหัสที่ 26 พฤษภาคม

ตำรวจนอร์เทิร์นเทร์ริทอรีและเจ้าหน้าที่รถพยาบาลของ St John Ambulance ได้ถูกเรียกมาถึงที่เกิดเหตุ เห็นแล้วถึงกับประหลาดใจที่เขารอดชีวิตมาได้อย่างปาฏิหาริย์

ขณะเกิดเหตุเขาขับรถด้วยความเร็วแล้วเสียการทรงตัวหักรถเข้าข้างทาง รถได้กวาดเอาแท่งโลหะกันข้างทางหลุดออกหลายตัวก่อนชนป้ายข้างทาง โดยไม่รู้ว่าเหตุใดป้ายดังกล่าวจึงงอกลับมาแทงทะลุกระจกพุ่งมาตรงเบาะที่นั่งคนขับและหยุดลงก่อนที่จะแทงทะลุหน้าอกเขาพอดี

นาย Craig Garraway โฆษกของ St John Ambulance  กล่าวว่าชายรายดังกล่าวถูกนำส่งโรงพยาบาล RDH (Royal Darwin Hospital) ด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากการถูกปลายเสากระแทกที่หน้าอกด้านขวา

ในขณะที่ตำรวจกล่าวว่าแอลกอฮอล์และการขับรถด้วยความเร็วมีส่วนในอุบัติเหตุครั้งนี้   ซึ่งตำรวจกำลังรอสอบปากคำและตั้งหาเขาต่อไป

2016-05-28 อุบัติเหตุ3

ภาพเสาป้ายข้างทางแทงทะลุกระจกหน้ารถด้านคนขับพอดี : ภาพชั่วคราวจากนสพ. NT News

 

หมายเหตุ ขณะนี้จิงโจ้นิวส์อยู่ในระหว่างเดินทางท่องเที่ยว ตามที่แจ้งไว้ในสู่เดือนพฤษภาคมครับ

jingjonews.com

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading