ป้า Kylie รับทรัพย์ 1 ล้าน ค่าจ้างร้องเพลงดัง 7 เพลง

2016-03-05 Kylie Minogue4

Kylie Minogue ในชุดคาร์ดิแกนสีดำที่เธอสวมใส่ร้องเพลงในงานปาร์ตี้เปิดตัวเที่ยวบินซิดนีย์-โดฮาของสายการบิน Qatar Airways : ภาพปรากฎในนสพ. the Telegraph ฉบับ 5 มีนาคม 2016

5 มี.ค. 2016 Kylie Minogue ราชีนีเพลงป็อบชาวออสซี่ได้เดินทางจากกรุงลอนดอนมานครซิดนีย์เมื่อวันพฤหัสฯที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมาเพื่อรับทรัพย์จำนวน 1 ล้านเหรียญเป็นค่าจ้าง 30 นาทีในการร้องเพลงให้ความบันเทิงกับแขกร่วมงาน

ภายในเวลา 30 นาที Kylie สามารถร้องเพลงได้ 7 เพลงคือ Wow, Spinning Around, All the Lovers, Better The Devil You Know, Step Back In Time, Celebration และ Can’t Get You Out of My Head หรือเท่ากับเธอได้รับค่าจ้างร้องเพลง 142,000 เหรียญ (3.8 ล้านบาท) ต่อเพลงทีเดียว

แต่การแสดงของเธอก็สามารถตรึงแขกวีไอพีจำนวน 300 คนที่ได้รับเชิญมาร่วมงานการเปิดตัวของสายการบิน Qatar Airways เที่ยวบินระหว่างนครซิดนีย์-กรุงโดฮานครหลวงของประเทศกาตาร์นั่งติดอยู่กับที่โดยไม่ลุกไปไหน

Kylie วัย 47 ปีซึ่งปกติมักจะเปิดการแสดงด้วยชุดแนวเซ็กซี่ แต่หนนี้เธอมาด้วยชุดคาร์ดิแกนสีดำเลื่อมอัญมณี (ปลอม) เพื่อเป็นการให้เกียรติแก่สายการบินของตะวันออกกลาง

เธอกล่าวทักทายแขกผู้มีเกียรติว่า “ดีใจมากที่กลับมาพบพวกคุณอีก ขอขอบคุณกาตาร์ที่นำฉันกลับบ้านออสเตรเลีย”

นอกจากเธอมีบ้านที่ย่าน Chelsea ในกรุงลอนดอนแล้ว Kylie ยังมีบ้านที่ย่าน South Coogee ในนครซิดนีย์อีกด้วย

การแสดงครั้งนี้จัดขึ้นที่ Dockside Pavilion ใน Darling Harbour โดยมีแขกเชิญระดับเอ-ริสต์เช่น Jennifer Hawkins อดีตนางงามจักรวาล, Ian Thorpe อดีตนักว่ายน้ำโอลิมปิก, Richard Roxburgh ดาราภาพยนตร์, Millie Mackintosh ดาราเรียลลิตี้โชว์จากสหราชอาณาจักร และฯพณฯ Akbar Al Baker ผู้อำนวยการสายการบิน Qatar Airways.

 

2016-03-05 Kylie Minogue5

Kylie Minogue กับชุดที่เธอคุ้นเคย จำต้องงดชั่วคราวเพื่อให้เกียรติกับสายการบินผู้ว่าจ้างให้มาร้องเพลง

 

jingjonews@hotmail.com

จิงโจ้นิวส์เป็นสื่อออนไลน์มีวัตุถุประสงค์เพื่อการเผยแพร่ข่าวสาร, บทความและประชาสัมพันธ์เพื่อชุมชน   โดยปลอดจากการโฆษณาในเชิงพาณิชย์

 



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading