จับพนักงานรีสอร์ทในกัมพูชา รุมโทรมสาวนักท่องเที่ยวออสซี่

ชายหาด O’Chheuteal Beach ที่เหยื่อสาวชาวออสซี่นอนหลับไปเพราะความเมา

ชายหาด O’Chheuteal Beach ที่เหยื่อสาวชาวออสซี่นอนหลับไปเพราะความเมา

2 พ.ค. 2015 ชายหนุ่มชาวกัมพูชาสองคนได้ถูกตำรวจจับและตั้งข้อหาข่มขืนนักท่องเที่ยวสาวชาวออสเตรเลียวัย 22 ปีหลังจากพวกเขาพบเธอนอนหลับไหลเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์อยู่ที่ชายหาด โดยยอมรับกับตำรวจว่าเห็นเรือนร่างของหญิงสาวแล้วอดใจไม่ไหว

ผู้ต้องหาทั้งสองคนเป็นพนักงานของรีสอร์ทท่องเที่ยว Waikiki Beach Club ในเมืองสีหนุวิลล์ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกัมพูชา ถูกกล่าวหาว่าได้พาสาวนักท่องเที่ยวกลับมาที่ห้องของพวกเขา แล้วผลัดกันข่มขืนอย่างเมามัน

ผู้ต้องหาทั้งสองประกอบด้วยนาย Sarith Sethy วัย 22 ปีและนาย Kuoy Pov วัย 17 ปีพนักงานเสิร์ฟของรีสอร์ท เหตุการณ์เริ่มจากหญิงสาวนอนหลับไหลไม่รู้สึกตัวอยู่ที่ชายหาด O’Chheuteal Beach หลังจากเธอเที่ยวสนุกสุดเหวี่ยงมาจากงานปาร์ตี้ที่รีสอร์ทใกล้เคียง   นาย Sethy และนาย Pov มาพบเข้าจึงช่วยกันหิวปีกเธอเข้าไปในห้องนอน

นาย Sarath Vichea ผู้บังคับการตำรวจจังหวัด Preah Sihanouk กล่าวว่าสองผู้ต้องหาทั้งสองยอมรับสารภาพผิด โดยเหตุเกิดในเวลาประมาณ 23.00 น. ในขณะที่เหยื่ออยู่ในอาการเมา ผู้ต้องหาทั้งสองได้นำเหยื่อไปยังห้องนอนภายในรีสอร์ท แล้วผลัดกันข่มขืนจนสำเร็จความใคร่

พวกเขาสามารถข่มขืนเธอภายในคลับก็เนื่องจากทั้งสองเป็นพนักงานเสิร์ฟของที่นั่น เหตุที่ข่มขืนเธอเพราะหักห้ามใจไม่ไหว เมื่อเห็นเธอนอนเผยเรือนร่างเย้ายวนอยู่ที่ชายหาด

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นในตอนดึกของวันจันทร์ที่ 27 เมษายน ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ในวันพุธที่ 29 เมษายนหลังจากเหยื่อเข้าแจ้งความ

ทางด้านโฆษกของสถานทูตออสเตรเลียในกรุงพนมเปญกล่าวว่า สถานทูตได้รับทราบถึงข่าวสตรีชาวออสเตรเลียถูกข่มขืนที่เมืองสีหนุวิลล์ และเตรียมพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ

กัมพูชาได้รับการยกระดับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกแห่งหนึ่งของชาวออสเตรเลีย ด้วยระดับการเตือนภัยในระดับปกติ แต่ได้เตือนนักท่องเที่ยวให้เพิ่มความระมัดระวังเป็นพิเศษหากเข้าร่วมงานปาร์ตี้ โดยเฉพาะงานปาร์ตี้เต้นรำบนเกาะห่างจากชายฝั่ง

Waikiki Beach Club ในเมืองสีหนุวิลล์

Waikiki Beach Club ในเมืองสีหนุวิลล์ (ภาพจากเหสบุ๊ค)

ผู้ต้องหานาย Sarith Sethy วัย 22 ปี (ซ้าย) และนาย Kuoy Pov วัย 17 ปี (ขวา)

ผู้ต้องหานาย Sarith Sethy วัย 22 ปี (ซ้าย) และนาย Kuoy Pov วัย 17 ปี (ขวา)

jingjonews@hotmail.com



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading