ของหายไร้เจ้าของที่สนามบิน เปิดประมูลขาย 4 ถึง 14 พ.ย.นี้

โทรศัพท์มือถือที่รอการประมูล

โทรศัพท์มือถือที่รอการประมูล

30 ต.ค. 2014 สนามบินนานาชาติชิดนีย์เตรียมประมูลสินค้าที่มีผู้โดยสารทิ้งไว้ โดยไม่มีผู้แจ้งของหายและไม่สามารถตามหาเจ้าของได้ สำหรับปีนี้มีสินค้าหลายพันชิ้นเตรียมเข้าสู่การประมูลด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1 เหรียญเท่านั้น

นาง Sally Fielke ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายกิจการสัมพันธ์ของสนามบินนานาชาติซิดนีย์ (Kingsford Smith Airport) กล่าวว่า ในปีที่ผ่านมาได้ทำการประมูลได้เงินมากกว่า 130,000 เหรียญ โดยเงินที่ได้รับถูกนำมาเฉลี่ยมอบให้กับองค์การกุศลต่าง ๆ และเธอหวังว่าการประมูลของไม่มีเจ้าของปีนี้จะสามารถประมูลได้เงินมากกว่าปีที่ผ่านมา

เธอกล่าว ฝ่ายจัดการของสนามบินซิดนีย์ได้ใช้ความพยายามอย่างสูงในการตามหาเจ้าของที่แท้จริงของสิ่งของจำนวนหลายพันชิ้น แต่ไม่สามารถพบเจ้าของ

สำหรับการประมูลครั้งแรกของปีนี้ จะจัดให้มีการประมูลออนไลน์ในระยะเวลา 10 วัน ในสิ่งของแยกแยะเป็น 5 ประเภทคือ กล้องถ่ายรูป, โทรศัพท์มือถือ, อัญมณี, สุราและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ และเสื้อผ้า

นาง Fielke กล่าวว่าหลังจากนี้ยังจะมีการประมูลสิ่งของที่ไม่คิดว่าจะมีผู้ทิ้งไว้ที่สนามบินเช่น เชิร์ฟบอร์ด, ไมโครเวฟ, เครื่องปั่นผลไม้, สกูตเตอร์, เครื่องดนตรีเช่น กีตาร์, อูคูเลเล่ และไวโอลินเป็นต้น

เธอกล่าวว่า ในปีที่ผ่านมามีผู้ใช้สนามบินซิดนีย์จากทั่วโลกจำนวน 38 ล้านคน สิ่งของที่ถูกทิ้งไว้ในสนามบินจึงสะท้อนให้เห็นถึงความแตกต่างกันของผู้ที่มีจากหลายหลากเชื้อชาติและวัฒนธรรม

สำหรับการประมูลออนไลน์จะจัดให้มีขึ้นในระหว่างวันที่ 4 ถึง 14 พฤษภาคมและการเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมของประมูลในวันที่ 5 พฤศจิกายน ส่วนการประมูลของสิ่งของทุกชิ้นจะเริ่มขึ้นที่ราคา 1 เหรียญ

ผู้ที่สนใจสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติ่มได้ที่ http://www.pickles.com.au/

กล้องถ่ายรูปที่มีผู้ทิ้งไว้ที่สนามบิน

กล้องถ่ายรูปที่มีผู้ทิ้งไว้ที่สนามบิน

ภาพ

เวิร์ฟบอร์ดและจักรยานที่รอการประมูล

เวิร์ฟบอร์ดและจักรยานที่รอการประมูล



Categories: ข่าวออสเตรเลีย

Tags: , , , , , ,

Leave a Reply

Discover more from jingjonews

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading